Thứ 2, 20/05/2024, 09:21[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà thiếu niên nhi đồng

Thứ 4, 30/09/2020 | 16:20:50
6,272 lượt xem
Nhân dịp tết Trung thu năm 2020, ngày 30/9, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương đã đi thăm, tặng quà thiếu niên, nhi đồng tại nhiều địa phương trong tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà thiếu niên, nhi đồng thôn Tịnh Xuyên, xã Hồng Minh (Hưng Hà).

* Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tới thăm và tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng thôn Nam Song, xã Hà Giang (Đông Hưng) và thôn Tịnh Xuyên, xã Hồng Minh (Hưng Hà). 

Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, huyện Đông Hưng và Hưng Hà. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và hai huyện Đông Hưng, Hưng Hà đã tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng của địa phương. Nhân dịp này, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cũng tặng các suất quà cho 7 cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn của thôn Nam Song. Đây là những phần quà mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, huyện đối với các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng quà cho thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn thôn Nam Song, xã Hà Giang (Đông Hưng). Ảnh: Tất Đạt 

Trong niềm vui hân hoan cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các cháu luôn chăm ngoan, học giỏi, thi đua thực hiện tốt “Năm điều Bác Hồ dạy”, đoàn kết, yêu thương, giúp nhau cùng tiến bộ, vui đón tết Trung thu ấm áp. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, có nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho trẻ em để các cháu phát triển toàn diện, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. 

* Các đồng chí: Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch thường trực phụ trách UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Châu Sơn (Quỳnh Phụ) và Làng trẻ em SOS Thái Bình.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch thường trực phụ trách UBND tỉnh tặng quà trẻ em xã Châu Sơn (Quỳnh Phụ). Ảnh: Trịnh Cường 

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh và đồng chí Phó Chủ tịch thường trực phụ trách UBND tỉnh và các đồng chí trong đoàn đã dự hội trại, tặng quà, hỏi thăm sức khỏe, đời sống sinh hoạt, học tập và công tác tổ chức Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Sau khi nghe lãnh đạo các địa phương, đơn vị báo cáo, đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các cháu trong năm học qua, chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể cùng với mỗi gia đình luôn quan tâm, chăm lo hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, tạo môi trường lành mạnh để trẻ em được học tập, phấn đấu, rèn luyện, phát triển toàn diện.

Đồng chí Đàm Văn Vượng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh vã Xã hội tặng quà Trung thu cho trẻ em Làng trẻ em SOS Thái Bình. Ảnh: Trịnh Cường

Nhân dịp Tết Trung thu, 20 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã được đoàn trao tặng những phần quà của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Thái Bình, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

* Tại Vũ Thư, các đồng chí: Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo huyện Vũ Thư đã đến dự hội trại và tặng quà trẻ em thôn Bình Minh, xã Bách Thuận (Vũ Thư).

Đồng chí Nguyễn Hồng Chuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao quà cho các em thiếu niên, nhi đồng thôn Bình Minh, xã Bách Thuận. Ảnh: Quỳnh Lưu

Dự hội trại với thiếu niên, nhi đồng trong thôn, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, việc học tập, rèn luyện của các em, chúc các em đón Trung thu vui vẻ, ý nghĩa. Các đồng chí mong muốn cấp ủy, chính quyền địa phương, các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội hãy dành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, nỗ lực bảo vệ trẻ em khỏi tình trạng bạo lực, xâm hại, tạo điều kiện để các em được hưởng sự chăm sóc, giáo dục tốt nhất. Các đồng chí mong muốn các em thiếu niên, nhi đồng vượt khó, vươn lên thi đua, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

 Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Bách Thuận. Ảnh: Quỳnh Lưu 

Các đồng chí đã trao quà cho các em thiếu niên, nhi đồng thôn Bình Minh và trao 10 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn xã Bách Thuận.

* Tại huyện Kiến Xương, đồng chí Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; lãnh đạo huyện Kiến Xương đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Minh Quang.

Đồng chí Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Minh Quang (Kiến Xương). Ảnh: Hoàng Lanh 

Tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng trong xã, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy chúc các cháu đón tết Trung thu vui vẻ; luôn nỗ lực rèn luyện đạt kết quả cao trong học tập. Đồng chí nhấn mạnh, các cháu thiếu niên, nhi đồng là chủ nhân tương lai của đất nước. Vì vậy, cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương, các nhà trường và các bậc phụ huynh cần phối hợp chăm lo, thực hiện tốt hơn công tác chăm sóc, bảo vệ, giáo dục trẻ em, nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn để các cháu phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần, trở thành những người có ích cho xã hội.

 Đồng chí Hà Công Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn xã Minh Quang (Kiến Xương). Ảnh: Hoàng Lanh 

Nhân dịp này, các cháu có hoàn cảnh khó khăn của địa phương được nhận quà từ Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, mỗi suất quà 500.000 đồng.

* Tại Hưng Hà, đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo huyện Hưng Hà đi thăm và tặng quà thiếu niên, nhi đồng xã Phúc Khánh (Hưng Hà).

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Phúc Khánh. Ảnh: Tú Anh 

Sau khi nghe báo cáo về công tác chuẩn bị, tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng tại xã Phúc Khánh, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy đã thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập, rèn luyện của các cháu thiếu niên, nhi đồng; chúc các cháu đón Tết Trung thu vui tươi, lành mạnh, an toàn đồng thời đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền địa phương luôn quan tâm, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu học tập, vui chơi. Các thầy cô giáo, phụ huynh cần chăm lo, tạo điều kiện hơn nữa để các cháu phát triển thể lực, trí tuệ, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Nhân dịp Trung thu, những phần quà ý nghĩa được dành tặng những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của xã Phúc Khánh. Ảnh: Tú Anh 

Nhân dịp Tết Trung thu, 10 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt khó khăn xã Phúc Khánh đã được trao tặng những phần quà, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

* Tại huyện Tiền Hải, đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; Hội LHPN tỉnh, huyện Tiền Hải đi thăm và tặng quà các em thiếu niên, nhi đồng phố Hùng Thắng, thị trấn Tiền Hải. 

Đồng chí Phạm Văn Tuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng phố Hùng Thắng, Thị trấn Tiền Hải. Ảnh: Thu Trang 

Các đồng chí đã tặng quà, chúc thiếu niên, nhi đồng đón Tết Trung thu vui khỏe, an toàn và mong các em luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của gia đình, nhà trường và xã hội. Các đồng chí cũng mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền tiếp tục quan tâm đến công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em, tạo môi trường để các em phát triển toàn diện.

Tại chương trình, 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của phố Hùng Thắng, thị trấn Tiền Hải đã được nhận 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. 

* Tại huyện Thái Thụy,  các đồng chí: Nguyễn Thanh Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Nguyễn Quang Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh vã Xã hội, lãnh đạo huyện đã đi thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng thị trấn Diêm Điền.

Các đồng chí: Nguyễn Thanh Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Nguyễn Quang Hưng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà thiếu niên, nhi đồng huyện Thái Thụy. Ảnh: Trịnh Cường 

Sau khi nghe lãnh đạo địa phương báo cáo về công tác tổ chức Tết Trung thu, đồng chí Nguyễn Thanh Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao công tác chăm sóc và bảo vệ trẻ em tại địa phương. Biểu dương kết quả học tập và rèn luyện của các cháu trong năm học qua, đồng chí chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích. Đồng chí cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể cùng với mỗi gia đình luôn quan tâm sâu sắc đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tạo môi trường lành mạnh để trẻ em được học tập, phấn đấu, rèn luyện, phát triển toàn diện.

Đồng chí Nguyễn Thanh Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh và các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh, lãnh đạo huyện Thái Thụy thăm trại Trung thu tại thị trấn Diêm Điền. Ảnh: Trịnh Cường 

Nhân dịp Tết Trung thu, 10 em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương đã được nhận quà từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. 

Nhóm phóng viên 






Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày