Thứ 7, 20/04/2024, 21:27[GMT+7]

Tập huấn thương mại điện tử cho doanh nghiệp và hợp tác xã

Thứ 6, 02/10/2020 | 15:37:29
1,165 lượt xem
Sáng ngày 2/10, Sở Công Thương phối hợp với Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức lớp tập huấn về thương mại điện tử cho lãnh đạo, cán bộ kinh doanh maketing các doanh nghiệp và hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.

Các học viên đươc chuyên gia của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tập huấn kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử trong doanh nghiệp.

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được chuyên gia của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Trung tâm phát triển thương mại điện tử thông tin một số nội dung khái quát về tác động của dịch Covid-19 đối với thị trường và hoạt động kinh doanh; các chính sách của Nhà nước về phát triển thương mại điện tử. 

Đặc biệt, các doanh nghiệp và hợp tác xã được tập huấn kỹ năng ứng dụng thương mại điện tử: website, sàn giao dịch thương mại điện tử, ứng dụng di động; làm thế nào để phát triển thương hiệu và kinh doanh hiệu quả trên sàn giao dịch thương mại điện tử; tìm hiểu sâu về mạng xã hội facebook và cách thiết lập một trang fanpage chuẩn SEO phục vụ hoạt động thương mại. 

Với những nội dung thiết thực của lớp tập huấn, Sở Công Thương mong muốn cung cấp thêm một giải pháp giúp doanh nghiệp, hợp tác xã tiết kiệm chi phí, giảm thời gian, rút ngắn khoảng cách với đối tác khách hàng không phân biệt vùng, miền, quốc gia, kết nối cung cầu kịp thời góp phần vượt qua khó khăn thách thức do dịch Covid-19 gây ra và thúc đẩy hoạt động ứng dụng thương mại điện tử trong sản xuất, kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

P.V