Thứ 6, 03/05/2024, 22:58[GMT+7]

Thái Thụy khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ năm 2020

Thứ 7, 07/11/2020 | 19:39:40
1,386 lượt xem
Sáng ngày 7/11, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ huyện Thái Thụy phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức khám, kiểm tra sức khỏe định kỳ cho đội ngũ cán bộ diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý.

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Thái Thụy khám sức khỏe cho cán bộ huyện.

Trong tổng số 263 đồng chí được kiểm tra sức khỏe lần này, bao gồm cả cán bộ nguyên chức và cán bộ đương chức. Tại Bệnh viện đa Khoa Thái Thụy, các cán bộ đã được khám tổng quan, khám lâm sàng các chuyên khoa, khám cận lâm sàng như điện tim, tổng phân tích tế bào máu, sinh hóa máu các chức năng gan, thận, đường máu, chụp X quang tim, phổi, siêu âm tổng quát ổ bụng. Sau đó, sẽ có kết luận, phân loại sức khỏe, bổ sung hồ sơ sức khỏe và thông báo kết quả khám cùng hướng dẫn điều trị, dự phòng. 

Công tác khám sức khỏe cho cán bộ là hoạt động ý nghĩa nhằm phát hiện các loại bệnh để điều trị kịp thời. Từ đó, giúp cán bộ nắm được thông tin tình trạng sức khỏe của bản thân, phát hiện sớm những vấn đề về sức khỏe, để có phác đồ điều trị kịp thời, hạn chế tối đa những thương tổn và biến chứng gây ra của một số bệnh, giúp cho việc lập kế hoạch bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ trước mắt cũng như lâu dài. Đồng thời góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, hiệu quả công việc. Sau khám, cán bộ được cấp phát quà và một số thuốc hỗ trợ điều trị bệnh.

Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày