Thứ 7, 18/05/2024, 16:54[GMT+7]

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy thăm, tặng quà tết gia đình chính sách, người có công

Thứ 6, 15/01/2021 | 16:40:00
7,036 lượt xem
Chuẩn bị đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều ngày 15/1, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã đi thăm, tặng quà người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện Vũ Thư; Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà mẹ liệt sĩ Phạm Thị Tải, thôn Trực Nho, xã Minh Quang, huyện Vũ Thư.

Audio: 1801_bi_thu_tinh_uy_tham_tang_qua__mixdown.mp3

Cùng đi có các đồng chí: Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, huyện Vũ Thư.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm hỏi tặng quà  các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công (cơ sở 2). 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã đến thăm mẹ liệt sĩ Phạm Thị Tải, sinh năm 1925, thôn Trực Nho; thương binh ¼ Nguyễn Văn Hiễn, thôn La Uyên và các thương binh, bệnh binh đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công (cơ sở 2) cùng trên địa bàn xã Minh Quang, huyện Vũ Thư. 

Tại đơn vị và các gia đình, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đã thăm hỏi sức khỏe, điều kiện ăn ở, sinh hoạt và tặng quà tết các thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ. 

Trò chuyện với các thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ, cán bộ, nhân viên Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, trải qua các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, Thái Bình luôn là địa phương có đóng góp to lớn về sức người, sức của. Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh không bao giờ quên những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, gia đình người có công đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc. Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây”, trong những năm qua, các cấp, các ngành và các địa phương trong tỉnh luôn quan tâm, thực hiện tốt chế độ, chính sách đối với người có công, gia đình thương binh, liệt sĩ. Đặc biệt vào mỗi dịp chuẩn bị đón tết cổ truyền của dân tộc, tỉnh và các địa phương đều tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà, động viên và tri ân đối với người có công, gia đình chính sách.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà thương binh ¼ Nguyễn Văn Hiễn, thôn La Uyên, xã Minh Quang, huyện Vũ Thư. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng vươn lên của người có công và thân nhân người có công cũng như sự cống hiến của đội ngũ cán bộ, nhân viên Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng người có công. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào thi đua, các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, đóng góp vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước. Đồng chí cũng yêu cầu Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công phát huy kết quả đã đạt được, tiếp tục làm tốt hơn nhiệm vụ vẻ vang là thay mặt Đảng, Nhà nước và tỉnh để tri ân, đền đáp một phần những mất mát, cống hiến, hy sinh của các gia đình liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh.

Nhân dịp chuẩn bị đón tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy chúc các thương binh, bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sĩ sức khỏe, đón tết vui vẻ, đầm ấm.

Nguyễn Cường - Nguyễn Thơi

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày