Thứ 6, 26/04/2024, 14:29[GMT+7]

Công an huyện Hưng Hà: Xây dựng nhà tình nghĩa cho cán bộ công an có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 5, 18/03/2021 | 11:12:40
1,521 lượt xem
Sáng ngày 17/3, Công an huyện Hưng Hà tổ chức khởi công xây nhà tình nghĩa cho thiếu úy Vũ Thị Hà, cán bộ Công an huyện.

Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho cán bộ công an có hoàn cảnh khó khăn.

Thiếu úy Vũ Thị Hà có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện đang sống cùng ông bà ngoại, mẹ đẻ và cậu ruột ở thôn Gia Lạp, xã Văn Cẩm. Mẹ đồng chí Hà không có nghề nghiệp, ông bà ngoại đã trên 90 tuổi, sức khỏe yếu, cậu ruột bị bệnh, không có khả năng lao động. Cả gia đình đang sống trong ngôi nhà cấp 4, diện tích 30m2 đã xuống cấp nghiêm trọng. 

Để kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn, giúp đỡ thiếu úy Vũ Thị Hà và người thân trong gia đình có cuộc sống ổn định hơn, Hội Phụ nữ Công an tỉnh và Công an huyện Hưng Hà đã vận động sự ủng hộ, đóng góp của cán bộ, chiến sỹ và hội viên, Hiệp hội Doanh nghiệp huyện hỗ trợ xây dựng ngôi nhà tình nghĩa, diện tích rộng gần 30m2, kinh phí khoảng 200 triệu đồng.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, nghĩa tình đồng chí đồng đội của lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh, Công an huyện Hưng Hà và các tổ chức, cá nhân, qua đó góp phần tạo điều kiện để đồng chí Vũ Thị Hà cùng gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, có thêm động lực để phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Hoàng Thủy
(Đài TT-TH Hưng Hà)