Thứ 6, 19/04/2024, 07:16[GMT+7]

Giao lưu trực tuyến tư vấn mùa thi – định hướng nghề nghiệp năm 2021

Thứ 6, 23/04/2021 | 21:20:14
2,441 lượt xem
Tối ngày 23/4, Báo Thái Bình, Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Thái Bình phối hợp tổ chức chương trình giao lưu trực tuyến tư vấn mùa thi - định hướng nghề nghiệp năm 2021.

Tập trung vào kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2021, tại chương trình, các chuyên gia đến từ Sở Giáo dục và Đào tạo, Trường Đại học Thái Bình và Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Bình đã giải đáp nhiều câu hỏi của các em học sinh và các bậc phụ huynh về những nội dung mới của kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2021; sự chuẩn bị của ngành Giáo dục Thái Bình trong việc tổ chức an toàn, khách quan, nghiêm túc kỳ thi; đồng thời, giải đáp những băn khoăn của các em học sinh trước kỳ thi; định hướng về chọn trường, chọn nghề phù hợp với thị trường lao động hiện nay và thời gian tới. Năm nay, với sự tham gia của khách mời đến từ Trường Đại học Thái Bình và Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Thái Bình, các em học sinh dành nhiều câu hỏi về công tác tuyển sinh, công tác đào tạo của Trường Đại học Thái Bình và sự phối hợp giữa Trường Đại học Thái Bình với các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ việc làm cho sinh viên, học sinh sau khi ra trường...

Năm nay là năm thứ tư liên tiếp Báo Thái Bình phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo và các trường đại học, cao đẳng tổ chức chương trình tư vấn mùa thi - định hướng nghề nghiệp. Chương trình đã nhận được sự quan tâm của đông đảo học sinh và các bậc phụ huynh, góp phần vào thành công của kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng.

Đặng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày