Chủ nhật, 19/05/2024, 02:00[GMT+7]

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng

Thứ 6, 23/07/2021 | 17:28:55
951 lượt xem
Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947– 27/7/2021), chiều ngày 23/7, thay mặt cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh đang được nuôi dưỡng, điều trị tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh (Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) tại huyện Vũ Thư.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh tặng quà động viên các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh.

Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh đang nuôi dưỡng, điều trị 22 thương binh hạng thương tật 1/4, thương binh đặc biệt và bệnh binh với tỷ lệ mất sức từ 81% trở lên. Thăm hỏi, tặng quà, lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và một số doanh nghiệp chia sẻ với những khó khăn của các thương binh, bệnh binh; bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh lớn lao của những người có công với cách mạng và mong muốn các thương binh, bệnh binh nặng ở đây vượt lên khó khăn, tiếp tục là tấm gương sáng giáo dục, vận động con cháu, cộng đồng luôn tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu, đẹp, văn minh.

Lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh thăm hỏi, tặng quà thương binh, bệnh binh tại Trung tâm. 

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày