Chủ nhật, 19/05/2024, 06:16[GMT+7]

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại một số doanh nghiệp

Thứ 6, 03/09/2021 | 15:12:02
879 lượt xem
Sáng ngày 3/9, Sở Công Thương tổ chức kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Công ty TNHH Headway Apparel Việt Nam (cụm công nghiệp Tây An, Tiền Hải), Công ty TNHH Hanul (thị trấn Kiến Xương) và Công ty May xuất khẩu Thành Đạt (xã Bình Minh, Kiến Xương).

Đồng chí Bùi Đức Hạnh, Phó Giám đốc Sở Công Thương kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Công ty May Xuất khẩu Thành Đạt.

Sau khi nghe các doanh nghiệp báo cáo và kiểm tra thực tế, lãnh đạo Sở Công Thương ghi nhận và đánh giá cao các doanh nghiệp trên địa bàn Kiến Xương đã chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch và có kế hoạch phát triển sản xuất, kinh doanh phù hợp với điều kiện thị trường hiện nay. Riêng Công ty TNHH Headway Apparel Việt Nam vẫn còn chủ quan, lơ là trong cả nhận thức và thực hiện các biện pháp phòng dịch; chưa thành lập tổ an toàn phòng, chống Covid-19; chưa tổ chức diễn tập ứng phó với các tình huống dịch. Lãnh đạo Sở Công Thương đề nghị các doanh nghiệp cần nâng cao trách nhiệm, xây dựng phương án phòng dịch sát với thực tế của doanh nghiệp; kiện toàn ban chỉ đạo, tổ an toàn phòng, chống Covid-19; quán triệt các chỉ đạo của Chính phủ, của tỉnh đến người lao động. Đặc biệt, các doanh nghiệp cần chủ động chuẩn bị bảo đảm phương án “4 tại chỗ” trong phòng, chống dịch; tự kiểm tra, bổ khuyết nhiệm vụ, khắc phục những hạn chế, tồn tại trong thực hiện phòng, chống dịch Covid-19, không được chủ quan, lơ là, bị động trước các tình huống dịch Covid-19.

Lãnh đạo Sở Công Thương làm việc với lãnh đạo Công ty TNHH Headway Apparel Việt Nam.

Cùng với bảo đảm công tác phòng, chống dịch Covid-19, lãnh đạo Sở Công Thương đề nghị các doanh nghiệp khắc phục khó khăn, duy trì sản xuất, kinh doanh bảo đảm việc làm, thu nhập ổn định cuộc sống cho người lao động.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày