Thứ 6, 17/05/2024, 09:03[GMT+7]

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ thăm, tặng quà thiếu niên, nhi đồng nhân dịp tết Trung thu năm 2021

Thứ 7, 18/09/2021 | 16:15:15
2,153 lượt xem
Nhân dịp tết Trung thu năm 2021, sáng ngày 18/9 các đồng chí lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: An Vũ, An Dục, An Tràng, Đồng Tiến và các cháu thiếu niên, nhi đồng thôn Trại Vàng, xã Quỳnh Hoàng; thôn Đại Đồng, xã An Khê.

Đồng chí Đinh Trọng Xá, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Quỳnh Phụ thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng xã Đồng Tiến.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ tặng quà, thăm hỏi sức khỏe, tình hình học tập và mong muốn các cháu nỗ lực vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, các đồng chí mong các cháu cần thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch mà nhà trường, gia đình, địa phương đã tuyên truyền, nhắc nhở để bảo vệ sức khỏe cho bản thân. Đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm để các cháu được phát triển toàn diện.

Đồng chí Nguyễn Văn Nhiễm, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Quỳnh Phụ thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng thôn Trại Vàng, xã Quỳnh Hoàng. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Quyền, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Phụ thăm, tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng thôn Đại Đồng, xã An Khê.

Theo kế hoạch, ngày 20/9, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng các cụm xã trong huyện.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày