Thứ 6, 17/05/2024, 14:45[GMT+7]

Tặng quà học sinh khó khăn trước kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Thứ 6, 01/07/2022 | 19:15:51
4,338 lượt xem
Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình tiếp sức mùa thi năm 2022, chiều ngày 1/7, tại các huyện: Kiến Xương, Hưng Hà, lãnh đạo Tỉnh đoàn đã đi thăm, tặng, quà động viên 4 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trước kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Bắc Kiến Xương.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn đã thăm hỏi, động viên, chúc các em học sinh tiếp tục vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời trao tặng các suất quà và tiền mặt (tổng giá trị 700.000 đồng/suất) để chia sẻ khó khăn với các em trong những ngày thi quan trọng sắp tới.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn sẽ tiếp tục phối hợp đi thăm, trao tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo, học sinh mồ côi bố mẹ, học sinh khuyết tật 54 suất quà, tổng trị giá hơn 25 triệu đồng; đồng thời tiếp tục chỉ đạo các cấp bộ đoàn vận động nguồn lực tiếp sức cho các thí sinh.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THPT Đông Hưng Hà.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần động viên các em học sinh trước giai đoạn quan trọng của cuộc đời, đồng thời phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với cộng đồng, xã hội.

Xuân Phương – Tiến Đạt

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày