Thứ 5, 02/05/2024, 19:26[GMT+7]

Khánh thành 2 nhà tình thương cho hộ nghèo huyện Tiền Hải

Thứ 3, 16/08/2022 | 18:22:43
1,784 lượt xem
Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Tiền Hải phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại hóa dầu Việt Nam – VNPETRO tổ chức khánh thành và trao hỗ trợ xây nhà tình thương cho 2 gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Tiền Hải.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh tặng quà cho gia đình bà Phạm Thị Hương, thôn Công Bồi Tây, xã Phương Công.

Đó là gia đình ông Đào Ngọc Ánh, thôn Việt Thắng, xã Nam Thanh và gia đình bà Phạm Thị Hương, thôn Công Bồi Tây, xã Phương Công. Cả 2 gia đình đều thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Ngôi nhà cũ các gia đình sinh sống đều đã xuống cấp nghiêm trọng, không bảo đảm an toàn mỗi khi mùa mưa bão đến. Qua sự kết nối của Hội Chữ thập đỏ huyện Tiền Hải, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại hóa dầu Việt Nam – VNPETRO đã trao tặng mỗi gia đình 65 triệu đồng để hỗ trợ xây nhà mới. Sau 3 tháng triển khai, đến nay công trình đã hoàn thành, giúp các gia đình có nhà ở mới khang trang, kiên cố.

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại hoá dầu Việt Nam – VNPETRO trao tiền hỗ trợ xây nhà mới cho gia đình ông Đào Ngọc Ánh, thôn Việt Thắng, xã Nam Thanh.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực của các cấp Hội Chữ thập đỏ và doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tiền Hải nhằm chung tay, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn cải thiện cuộc sống, từng bước vươn lên thoát nghèo.

                                                                      Duy Tùng