Thứ 5, 02/05/2024, 17:40[GMT+7]

Vì sao chọn mua cân CAS tại Cân điện tử Quốc Thịnh

Thứ 7, 24/09/2022 | 10:28:57
859 lượt xem
CAS là một trong những nhà sản xuất cân điện tử nổi tiếng tại Hàn Quốc được nhiều người yêu thích. Vậy đến đâu mua được dòng sản phẩm này với mức giá tốt? Cân điện tử Quốc Thịnh là một trong những đáp án được rất nhiều người nghĩ đến. Vì sao chọn mua cân CAS tại Cân điện tử Quốc Thịnh? Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Cân CAS tại Cân điện tử Quốc Thịnh đảm bảo hàng chính hãng

Điều đầu tiên khiến cho Cân điện tử Quốc Thịnh trở thành đơn vị cung cấp cân CAS được khách hàng tin tưởng đó sự uy tín. Các sản phẩm tại công ty đều được được là hàng chính hãng. Là đại lý chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại cân điện tử CAS (Hàn Quốc) Cân điện tử Quốc Thịnh tự tin có thể mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Chính vì sự uy tín này mà khi mua hàng tại đây khách hàng không phải lo lắng về việc mua trúng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đây cũng là lý do quan trọng khiến cho Cân điện tử Quốc Thịnh nhận được sự tin yêu của nhiều đối tác lớn như Satrafood, Vinmart, Samsung, Sony… và nhiều khách hàng khác.

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với mẫu mã đa dạng

Để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng Cân điện tử Quốc Thịnh đã không ngừng nỗ lực để mang lại nhiều sự lựa chọn khác nhau. Hiện nay dòng cân CAS Tại Quốc Thịnh đang có rất nhiều mẫu mã nhau gồm:

  • Cân xe tải
  • Cân kỹ thuật
  • Các loại cân tính tiền
  • Cân mủ cao su
  • Cân đếm
  • Các mẫu cân bàn điện tử
  • Cân sàn điện tử
  • Và còn nhiều loại cân điện tử khác

Không chỉ đa dạng về chủng loại mà cân CAS tại đây còn đa dạng về mức cân. Từ mức cân nhỏ 1kg, 2kg, 5kg cho đến mức cân lớn 10 tấn, 20 tấn đều được Quốc Thịnh cung cấp. Bên cạnh đó Cân Quốc Thịnh còn thường xuyên cập nhật những mẫu mới để tăng sự lựa chọn cho khách hàng của mình.

Đặc biệt ngoài dòng sản phẩm đến từ thương hiệu CAS thì Quốc Thịnh còn mang lại nhiều sản phẩm khác như VMC (Mỹ), AND (Nhật Bản), OHAUS (Mỹ). Do vậy dù nhu cầu bạn như thế nào, chỉ cần đến với Quốc thịnh chắc chắn bạn sẽ tìm được loại cân phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Giá thành cân CAS hợp lý, sản phẩm chất lượng

Đáp án tiếp theo cho câu hỏi vì sao chọn mua cân CAS tại Cân điện tử Quốc Thịnh đó chính là giá cả. Quốc Thịnh là địa lý chính hãng chuyên nhập khẩu nên mức giá cân CAS tại đây luôn cạnh tranh so với thị trường. Vấn đề giá thành là điều mà bạn không cần lo lắng khi lựa chọn mua hàng tại Cân điện tử Quốc Thịnh.

Tuy mức giá mà công ty mang lại rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt. Mỗi một sản phẩm tại đây đều được trải qua kiểm tra kỹ càng trước khi giao cho khách. Cùng với đó cân CAS tại đây là hành chính hãng nên có độ bền chắc cao. Đồng thời sản phẩm này cho kết quả nhanh, ổn định và chính xác nhất.

Chất lượng dịch vụ của Cân điện tử Quốc Thịnh tốt

Chưa dừng lại ở yếu tố sản phẩm tốt, giá cả hợp lý mà các chính sách của Quốc Thịnh cũng khiến khách hàng hài lòng. Từ khâu tư vấn, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ trong quá trình lựa chọn. Với kiến thức chuyên môn sâu rộng cùng với tại độ làm việc tận tâm, nhân viên của Quốc Thịnh sẽ giúp khách hàng chọn được loại cân CAS phù hợp với nhu cầu lẫn kinh phí.

Ngoài ra khi mua cân CAS tại Quốc Thịnh bạn còn được hưởng chính sách bảo hành dài lâu. Đa phần các mẫu cân CAS tại đây đều có thời gian bảo hành lên đến 18 tháng. Như vậy bạn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Để thuận tiện cho khách hàng, Quốc Thịnh còn mang lại nhiều chính sách khác như:

  • Giao hàng miễn phí
  • Nhận hàng - Kiểm tra - Thanh toán
  • Đổi mới sản phẩm trong vòng 7 ngày

Mua cân CAS tại Cân điện tử Quốc Thịnh

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, đã phục vụ hơn 10,000 khách hàng trong và ngoài nước, bao gồm hầu hết các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Cân Quốc Thịnh tự tin có thể mang lại cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.



Nếu bạn đang có nhu cầu mua cân CAS hãy liên hệ ngay với Quốc Thịnh qua thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX - TM - DV CÂN ĐIỆN TỬ QUỐC THỊNH

VPĐD: 753C Quốc Hương, Phường Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, TP.HCM

Địa chỉ: 148/7b Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 0939 121 568

Email: candientuquocthinh@gmail.com

Web: https://candientuquocthinh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/candientuquocthinh