Thứ 7, 04/05/2024, 07:35[GMT+7]

Hội LHPN huyện Đông Hưng: Bàn giao “Mái ấm tình thương” cho hội viên nghèo

Thứ 2, 10/10/2022 | 17:14:20
3,556 lượt xem
Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPN), sáng ngày 10/10, Hội LHPN huyện Đông Hưng tổ chức khánh thành, bàn giao “Mái ấm tình thương” cho bà Nguyễn Thị Hiền, thôn Kim Châu 1, xã An Châu.

Bàn giao “Mái ấm tình thương” cho bà Nguyễn Thị Hiền.

Gia đình bà Nguyễn Thị Hiền thuộc hộ nghèo, đơn thân. Bản thân bà Hiền sức khỏe yếu, thu nhập chủ yếu trông chờ vào 1 sào ruộng, vì vậy không có điều kiện tu sửa nhà, phải ở trong ngôi nhà xuống cấp trầm trọng. Cảm thông trước hoàn cảnh của bà Hiền, Hội LHPN huyện đã hỗ trợ 40 triệu đồng; cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể của xã, thôn và gia đình, dòng họ hỗ trợ 50 triệu đồng để xây ngôi nhà mới. Sau gần 3 tháng thi công đến nay ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với diện tích 30m2, tổng kinh phí 90 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội LHPN huyện nhằm giúp đỡ hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn để họ ổn định nơi ở, yên tâm phát triển kinh tế, thoát nghèo vươn lên làm giàu chính đáng.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Đông Hưng trao kinh phí hỗ trợ xây “Mái ấm tình thương” cho bà Nguyễn Thị Hiền.

Lãnh đạo xã An Châu tặng quà bà Nguyễn Thị Hiền.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh, các ban, ngành, đoàn thể của huyện Đông Hưng và xã An Châu đã tặng quà cho bà Nguyễn Thị Hiền.

Thu Hiền

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày