Thứ 3, 23/04/2024, 22:21[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023

Thứ 4, 11/01/2023 | 14:53:45
5,984 lượt xem
Sáng ngày 11/1, UBND huyện Quỳnh Phụ tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2022, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Thái Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ khen thưởng Đảng bộ, chính quyền và nhân xã An Khê (Quỳnh Phụ) đạt danh hiệu đơn vị trong sạch, vững mạnh toàn diện năm 2022.

Năm 2022, phong trào thi đua yêu nước được các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp, địa phương và cá nhân trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ tích cực tham gia. Các phong trào thi đua: “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Cả nước chung tay vì người nghèo – không để ai bỏ lại phía sau”, “Đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng phục vụ triển khai các dự án của tỉnh, huyện”... đã tạo sự chuyển biến rõ nét cả về chất và lượng, góp phần quan trọng để hoàn thành và vượt các chỉ tiêu đề ra. Trong xây dựng nông thôn mới nâng cao, đến nay Quỳnh Phụ đã có 5 xã đạt chuẩn. Công tác quy hoạch và giải phóng mặt bằng phục vụ các dự án sản xuất kinh doanh, hạ tầng giao thông... được tiến hành nhanh gọn, có sự đồng thuận cao của người dân, qua đó phát huy được tiềm năng, thế mạnh của huyện, đưa Quỳnh Phụ trở thành cực tăng trưởng mới của tỉnh.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước năm 2022. 

Năm 2023, huyện Quỳnh Phụ tiếp tục quán triệt, tuyên truyền sâu rộng các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua khen thưởng; nâng cao vai trò, trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền các cấp, các tổ chức đoàn thể trong công tác tổ chức, triển khai các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ khen thưởng các doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào sự phát triển kinh tế của huyện. 

Tại hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước năm 2022 được khen thưởng. Hội nghị cũng phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2023.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày