Chủ nhật, 28/04/2024, 15:08[GMT+7]

Kiến Xương phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024

Thứ 3, 16/01/2024 | 17:20:26
8,736 lượt xem
Sáng ngày 16/1, UBND huyện Kiến Xương tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2023, phát động phong trào thi đua năm 2024.

2 cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

Năm 2023, công tác thi đua, khen thưởng trên địa bàn huyện Kiến Xương đã có nhiều chuyển biến rõ nét. Công tác ban hành văn bản được quan tâm bảo đảm kịp thời. Các phong trào thi đua thường xuyên được phát động, triển khai trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị với nội dung phong phú, bám sát với nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của huyện và từng cơ quan, đơn vị, địa phương. Qua đó đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, động viên, khích lệ các tập thể, cá nhân khắc phục khó khăn, nỗ lực phấn đấu thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm và đạt được những kết quả tích cực. Tổng giá trị sản xuất toàn huyện năm 2023 đạt trên 13.700 tỷ đồng, tăng 3,64% so với cùng kỳ. Chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu được các cấp, các ngành trong huyện quan tâm chỉ đạo thực hiện. Các lĩnh vực văn hóa - xã hội được chú trọng phát triển toàn diện, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển kinh tế và phục vụ đời sống nhân dân. Kỷ luật, kỷ cương hành chính trong các cơ quan nhà nước được tăng cường. Quốc phòng, an ninh và trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Năm 2024, huyện Kiến Xương tiếp tục quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc, các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng; tăng cường thông tin, tuyên truyền các phong trào thi đua bằng nhiều hình thức. Tiếp tục phát động các phong trào thi đua với  mục tiêu, chỉ tiêu nội dung thi đua cụ thể, thiết thực gắn với nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Tại hội nghị, 2 cá nhân được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; nhiều tập thể, cá nhân được nhận bằng khen của UBND tỉnh và giấy khen của UBND huyện do có nhiều thành tích xuất sắc trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước năm 2023. Hội nghị cũng thông qua bản cam kết thi đua và ký giao ước thi đua năm 2024.

Các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc được nhận bằng khen của UBND tỉnh.Các đơn vị gương mẫu về mọi mặt thuộc khối cơ quan, đơn vị huyện được UBND huyện khen thưởng.  

                                                              Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày