Thứ 3, 30/04/2024, 19:34[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế hộ gia đình

Chủ nhật, 09/04/2023 | 19:05:04
6,675 lượt xem
Chiều ngày 9/4, Bảo hiểm Xã hội huyện Quỳnh Phụ phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển dịch vụ Phúc Thịnh, UBND xã An Vinh (Quỳnh Phụ) tổ chức hội nghị tuyên truyền chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện và bảo hiểm y tế (BHYT) hộ gia đình cho người dân trên địa bàn xã An Vinh.

Bảo hiểm Xã hội huyện Quỳnh Phụ tặng quà cho một số hộ gia đình đăng ký tham gia BHXH tự nguyện tại hội nghị.

 Các đại biểu được cán bộ Bảo hiểm Xã hội huyện Quỳnh Phụ truyền đạt những vấn đề liên quan đến chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình như: đối tượng tham gia, mức đóng, phương thức đóng, thủ tục tham gia BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình; các quyền lợi được hưởng khi tham gia. Bên cạnh đó, hội nghị đã nghe và giải đáp những băn khoăn, vướng mắc liên quan đến chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình.

Công ty TNHH Hà Phương và một số nhà hảo tâm xã An Vinh ( Quỳnh Phụ) tặng thẻ BHYT cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua hội nghị nhằm nâng cao nhận thức của người dân trong việc thực hiện chính sách BHXH tự nguyện, BHYT hộ gia đình, từ đó góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn.

Tại hội nghị, Công ty TNHH Hà Phương và một số nhà hảo tâm xã An Vinh tặng 15 thẻ BHYT cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày