Thứ 4, 24/07/2024, 05:19[GMT+7]

Hội thi giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi cấp thành phố năm học 2022 – 2023

Thứ 5, 27/04/2023 | 18:48:02
3,183 lượt xem
Ngày 27/4, Đoàn Thanh niên, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thái Bình tổ chức hội thi giáo viên làm tổng phụ trách đội giỏi cấp thành phố năm học 2022-2023.

Lãnh đạo Đoàn Thanh niên, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Thái Bình tặng hoa các thí sinh tham gia hội thi.

Tham gia hội thi có 21 thí sinh là giáo viên - tổng phụ trách đội đến từ các trường tiểu học, THCS trong thành phố. Các thí sinh trải qua 4 nội dung: Thi sáng kiến kinh nghiệm hoặc báo cáo khoa học sư phạm ứng dụng, lý thuyết, thực hành và thi năng khiếu. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các thí sinh đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về kiến thức, kỹ năng, thể hiện sự nỗ lực, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi đồng nghiệp và đoàn kết giúp đỡ lẫn nhau. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia

Một tiết mục trong phần thi năng khiếu của 1 thí sinh.Phần thi thực hành của 1 nhóm thí sinh.

Hội thi được tổ chức 2 năm 1 lần, là dịp để các giáo viên làm tổng phụ trách thể hiện năng lực, trao đổi kinh nghiệm hoạt động đội và phong trào thiếu nhi trường học; khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho đội ngũ giáo viên làm tổng phụ trách rèn luyện, tự học và sáng tạo; nhân rộng những điển hình tiên tiến, góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng, phương pháp dạy và học trong nhà trường. Đồng thời lựa chọn những giáo viên làm tổng phụ trách đội xuất sắc để bồi dưỡng dự thi cấp tỉnh.

Xuân Phương