Thứ 6, 17/05/2024, 12:29[GMT+7]

Thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động

Thứ 5, 22/06/2023 | 17:08:50
5,544 lượt xem
Chiều ngày 22/6, khối thi đua MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Các đại biểu dự hội nghị.

6 tháng đầu năm 2023, các đơn vị trong khối thi đua đã chủ động phát động, ký giao ước thi đua và tổ chức thực hiện với nội dung bám sát chương trình công tác năm, kế hoạch của UBND tỉnh và được cụ thể hóa vào nhiệm vụ của từng cơ quan, đơn vị. Công tác tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến được thực hiện tốt. Khối thi đua đã chủ động và có nhiều đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả, tham mưu kịp thời công tác thi đua, khen thưởng, động viên các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc; chú trọng khen thưởng các tập thể, cá nhân là những người lao động trực tiếp và tại cơ sở. Các đơn vị trong khối đã trích quỹ "Vì người nghèo” và vận động các tập thể, cá nhân trao hàng chục nghìn suất quà cho đoàn viên, hội viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ tết, ngày kỷ niệm; hỗ trợ kinh phí sửa chữa, xây mới nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết cho đoàn viên, hội viên nghèo.

Cán bộ, đoàn viên thanh niên huyện Thái Thụy tham gia bảo vệ môi trường.  

Thời gian tới, các thành viên trong khối thi đua chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng, chăm lo đời sống của hội viên, đoàn viên và nhân dân, tình hình dư luận xã hội; tham mưu kịp thời giải quyết những vướng mắc, phát sinh từ cơ sở; nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động, các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động… góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị được giao trong năm 2023.

Hồng Quân

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày