Thứ 5, 02/05/2024, 21:45[GMT+7]

Tiền Hải: Thêm 10 trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn được nhận đỡ đầu

Thứ 5, 20/07/2023 | 20:35:46
2,474 lượt xem
Chiều ngày 20/7, thông qua Hội Phụ nữ huyện Tiền Hải, gia đình ông Phạm Văn Hiệp, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Máy - Thiết bị dầu khí đã nhận đỡ đầu 10 trẻ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã: Đông Long, Đông Xuyên, Tây Ninh, Tây Tiến, Bắc Hải, Nam Chính và thị trấn Tiền Hải với kinh phí 36 triệu đồng/năm, hỗ trợ các cháu đến năm 18 tuổi.

Đại diện lãnh đạo huyện Tiền Hải cùng các gia đình trẻ mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn tiếp nhận kinh phí hỗ trợ.

Với ý nghĩa nhân văn cao cả, thể hiện tinh thần “Tương thân tương ái”,  gia đình ông Phạm Văn Hiệp đã hỗ trợ, động viên về tinh thần, vật chất cho các cháu mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp cho các cháu có thêm điều kiện và niềm vui trong cuộc sống, học tập. Đồng thời, ông Hiệp cũng động viên các cháu được nhận đỡ đầu cố gắng, nỗ lực vượt qua hoàn cảnh, vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập, bước tiếp trên con đường phía trước.

Ông Phạm Văn Hiệp, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Máy - Thiết bị dầu khí trao kinh phí hỗ trợ cho các cháu mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Tiền Hải.

Thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu”, đến nay Hội Phụ nữ huyện Tiền Hải đã vận động các nhà hảo tâm, cơ quan, đơn vị, cá nhân nhận đỡ đầu 52 trẻ mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với kinh phí hỗ trợ từ 300.000 - 500.000 đồng/cháu/tháng.

Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày