Thứ 5, 02/05/2024, 11:17[GMT+7]

Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ

Thứ 5, 20/07/2023 | 20:46:52
3,036 lượt xem
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều ngày 20/7, Hội Cựu chiến binh tỉnh dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ (phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình) và các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Đoàn đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Đền thờ Bác Hồ.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa và dành một phút mặc niệm tưởng nhớ công ơn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ, cán bộ, hội viên cựu chiến binh trong tỉnh nguyện chung sức, chung lòng tiếp tục phát huy truyền thống vinh quang của các anh hùng liệt sĩ, trung thành với lý tưởng của Đảng, mãi mãi đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã lựa chọn. Luôn giữ vững và phát huy bản chất Bộ đội Cụ Hồ, nêu cao vai trò gương mẫu của cựu chiến binh, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chính trị đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, đại hội hội cựu chiến binh các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.

Đoàn đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Sau lễ dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ tại tỉnh Thái Bình, đoàn đại biểu Hội Cựu chiến binh tỉnh sẽ đi dâng hương, viếng các anh hùng liệt sĩ tại các nghĩa trang liệt sĩ trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

          Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày