Chủ nhật, 19/05/2024, 05:44[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng

Thứ 3, 25/07/2023 | 17:35:20
1,392 lượt xem
Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), ngày 25/7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Quỳnh Phụ tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ thăm, tặng quà con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Đồng Tiến.

Huyện Quỳnh Phụ thành lập 6 đoàn đến thăm, tặng quà hơn 30 người có công và thân nhân người có công tiêu biểu tại một số địa phương trong huyện; thăm, tặng quà 39 trường hợp là con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ tặng quà người có công xã An Thái. 

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thăm hỏi sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những cống hiến, hy sinh cũng như mất mát, thiệt thòi của các gia đình và mong muốn các gia đình nỗ lực vươn lên nâng cao chất lượng cuộc sống.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ tặng quà người có công xã Quỳnh Khê. 

Theo tổng hợp, nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ năm nay, huyện Quỳnh Phụ trao tổng số 11.268 suất quà của trung ương, của tỉnh đối với người có công và thân nhân người có công. Công tác trao quà được huyện và các địa phương tổ chức trang trọng, chu đáo, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành và các địa phương trong huyện đối với người có công và thân nhân người có công với cách mạng.

 Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày