Thứ 2, 20/05/2024, 06:57[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Trao 350 suất quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chủ nhật, 24/09/2023 | 16:36:42
4,628 lượt xem
Sáng ngày 24/9, Hội Chữ thập đỏ huyện Quỳnh Phụ phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và một số nhà tài trợ tổ chức chương trình Trung thu nhân ái năm 2023, trao kinh phí xây nhà và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ cùng nhà tài trợ trao quà cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Tại chương trình, 350 học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ các trường mầm non, tiểu học, THCS và những em nhỏ nuôi dưỡng tại các nhà chùa trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ được lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh, lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ, các tổ chức, đơn vị, các nhà hảo tâm trao các phần quà, tặng học bổng và trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa với tổng số tiền trên 980 triệu đồng, trong đó Báo Điện tử VTC News hỗ trợ kinh phí trên 500 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo.

Báo Điện tử VTC News trao kinh phí hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo và quà trung thu cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Đồng chí Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Tổng biên tập Báo Thái Bình, Chủ tịch Hội Nhà báo Thái Bình tặng quà các cháu thiếu niên, nhi đồng.Các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trao biểu trưng tặng kinh phí hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận xe đạp tại chương trình.

Chương trình Trung thu nhân ái năm 2023 là năm thứ 8 liên tiếp huyện Quỳnh Phụ tổ chức với mong muốn động viên kịp thời học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em hòa nhập cộng đồng, vươn lên trong cuộc sống.

 Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày