Thứ 3, 23/07/2024, 00:22[GMT+7]

Tập đoàn Inox Gia Anh: Hỗ trợ 80 triệu đồng cho gia đình Trung úy Đỗ Văn Tú

Thứ 2, 25/09/2023 | 20:01:40
4,369 lượt xem
Sáng ngày 25/9, trong chuyến công tác và làm việc tại Thái Bình, đại diện Tập đoàn Inox Gia Anh đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn và trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình Trung úy Đỗ Văn Tú, chiến sĩ công an thị trấn An Bài (Quỳnh Phụ) đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

Đại diện Tập đoàn Inox Gia Anh thăm hỏi, động viên và trao kinh phí hỗ trợ cho gia đình Trung úy Đỗ Văn Tú.

Ngay sau khi nhận được thông tin từ chính quyền địa phương và các đơn vị đối tác đại lý kinh doanh tại Quỳnh Phụ, Tập đoàn Inox Gia Anh đã chủ động cử đại diện để thăm hỏi, động viên, chia sẻ những đau thương, mất mát to lớn tới thân nhân, gia đình Trung úy Đỗ Văn Tú. Đại diện Tập đoàn Inox Gia Anh đã trao số tiền 80 triệu đồng tới gia đình Trung úy Đỗ Văn Tú, đồng thời bày tỏ mong muốn thân nhân của đồng chí Tú cố gắng vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống.

Phát triển bền vững không chỉ thể hiện bằng sự tăng trưởng trong kinh doanh mà còn ở trách nhiệm với xã hội, nhiều năm qua, Tập đoàn Inox Gia Anh đã phát động nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa hướng đến cộng đồng và xã hội, với mục đích mang đến một cuộc sống ấm áp tình thương, hạnh phúc cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt. 

Những năm qua, Thái Bình là một trong các địa phương được Tập đoàn Inox Gia Anh tập trung hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đặc biệt trong năm học 2023-2024, Tập đoàn sẽ hỗ trợ trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi của tỉnh. Tập đoàn Inox Gia Anh cũng mong muốn đồng hành cùng các tổ chức thiện nguyện, tổ chức chữ thập đỏ và các tổ chức, đoàn thể tại Thái Bình để cùng chung tay đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.

          Nguyễn Cường