Thứ 5, 09/05/2024, 08:08[GMT+7]

Hội Doanh nhân Cựu chiến binh huyện Quỳnh Phụ: Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam

Thứ 3, 10/10/2023 | 18:02:08
4,440 lượt xem
Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) và ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), chiều ngày 10/10, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh (CCB) huyện Quỳnh Phụ tổ chức lễ kỷ niệm và tổng kết công tác hội.

Lãnh đạo Hội Doanh nhân CCB tỉnh khen thưởng cho Hội Doanh nhân CCB huyện Quỳnh Phụ có nhiều thành tích trong việc phát triển kinh tế và chăm lo đời sống cho hội viên.

Hội Doanh nhân CCB huyện Quỳnh Phụ hiện có 26 hội viên. Những năm qua, các CCB là doanh nhân của huyện Quỳnh Phụ luôn phát huy tinh thần Bộ đội Cụ Hồ, vượt lên khó khăn về sức khỏe, tích cực tham gia trên mọi mặt trận; thường xuyên động viên, hỗ trợ nhau trong phát triển kinh tế; tạo việc làm, thu nhập ổn định cho con em CCB; tặng quà, ủng hộ xây nhà tình nghĩa cho đồng đội có hoàn cảnh khó khăn; tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trị giá hàng tỷ đồng. Riêng 9 tháng đầu năm, các CCB là chủ doanh nghiệp của huyện đã nộp ngân sách nhà nước 21 tỷ đồng. Hội cũng ủng hộ 370 triệu đồng tổ chức các hoạt động từ thiện, tặng quà trong các dịp lễ, tết. Ngoài việc quan tâm các CCB có hoàn cảnh khó khăn, Hội còn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, trong đó nổi bật nhất là việc ủng hộ kinh phí xây dựng nông thôn mới. Những việc làm ý nghĩa, Hội Doanh nhân CCB huyện Quỳnh Phụ đã góp phần thắt chặt tình đồng chí, đồng đội.

Đại diện huyện Quỳnh Phụ khen thưởng các cá nhân Hội Doanh nhân CCB huyện Quỳnh Phụ có nhiều thành tích trong công tác hội.

Các cá nhân Hội Doanh nhân CCB huyện Quỳnh Phụ có nhiều thành tích trong công tác hội được Lãnh đạo Hội Doanh nhân CCB tỉnh khen thưởng.

Tại lễ kỷ niệm, Hội Doanh nhân CCB tỉnh, UBND huyện Quỳnh Phụ đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong công tác hội.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày