Thứ 4, 24/07/2024, 04:18[GMT+7]

Thái Thụy: Thi tìm hiểu kiến thức phòng, chống tác hại của thuốc lá trong trường học

Thứ 7, 04/11/2023 | 19:16:43
3,826 lượt xem
Ngày 4/11, Ban Chỉ đạo Phòng, chống tác hại của thuốc lá huyện Thái Thụy phối hợp với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức hội thi tìm hiểu kiến thức phòng, chống tác hại của thuốc lá trong trường học năm 2023.

Các đại biểu dự hội thi tìm hiểu kiến thức phòng, chống tác hại của thuốc lá trong trường học năm 2023.

Hội thi có sự tham gia của 7 đội đến từ 7 trường TH&THCS trên địa bàn huyện. Các đội đã trải qua 2 phần thi: Chào hỏi và thi kiến thức. Trong phần chào hỏi, mỗi đội có khoảng 7- 10 phút để giới thiệu về địa phương, trường; những kết quả nổi bật trong công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá... Ở phần thi kiến thức, mỗi đội chọn ra 3 thành viên tham gia trả lời câu hỏi theo hình thức trắc nghiệm. Mỗi câu trả lời đúng sẽ được 5 điểm. Hội thi cũng tổ chức phần thi cho khán giả với sự tham gia sôi nổi của học sinh.

Lãnh đạo huyện Thái Thụy trao giải nhất cho đội thi Trường Tiểu học và THCS Thụy Hà.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội thi Trường Tiểu học và THCS Thuỵ Hà; đồng thời trao 1 giải nhì, 1 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đội thi còn lại. Đội đạt giải cao sẽ được lựa chọn tham gia hội thi tìm hiểu kiến thức về phòng, chống tác hại thuốc lá tại trường học tỉnh Thái Bình năm 2023 vào ngày 12/11/2023. 

Khán giả cổ vũ nhiệt tình, tạo sự sôi động cho hội thi.Tiết mục dự thi trong phần chào hỏi của Trường Tiểu học và THCS Thụy Hà.

Hội thi nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục, cung cấp thông tin liên quan đến công tác phòng, chống tác hại của thuốc lá, góp phần nâng cao nhận thức, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, học sinh các nhà trường trong việc xây dựng trường học không khói thuốc. 

Hoàng Lanh