Thứ 7, 04/05/2024, 11:00[GMT+7]

Vũ Thư: Gặp mặt cán bộ nguyên lãnh đạo đã nghỉ hưu

Thứ 4, 31/01/2024 | 15:47:43
2,643 lượt xem
Nhân dịp đón xuân Giáp Thìn 2024, sáng ngày 31/1, Huyện ủy, UBND huyện Vũ Thư tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh; đại tá quân đội và tương đương; nguyên thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, trưởng, phó các ban ngành đoàn thể của huyện đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

Huyện Vũ Thư hiện có gần 200 cán bộ nguyên là lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của tỉnh, huyện đã nghỉ hưu qua các thời kỳ. Mặc dù đã nghỉ hưu nhưng các đồng chí nguyên là lãnh đạo các cơ quan, đơn vị của tỉnh, huyện luôn tiên phong, gương mẫu tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương và tích cực truyền đạt kinh nghiệm, tham mưu, cố vấn cho đội ngũ lãnh đạo trẻ đương nhiệm hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống nhân dân.

Buổi gặp mặt thể hiện sự quan tâm, biết ơn sâu sắc của huyện với những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh, huyện qua các thời kỳ, đồng thời tạo cơ hội giao lưu ý nghĩa, ấm áp nhân dịp đón tết cổ truyền của dân tộc.

Quỳnh Lưu

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày