Thứ 5, 02/05/2024, 18:29[GMT+7]

Nhà thuốc Bảo Bình mở cơ sở 4 và tâm huyết bác sĩ Trần Bảo Quốc

Thứ 4, 31/05/2023 | 15:03:17
1,478 lượt xem
Nhằm phục vụ một cách tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng, ngày 15/10/2022, Nhà thuốc Bảo Bình chính thức khai trương cơ sở 4 tại địa chỉ 168 Trần Phú – Tiểu Khu 2 Thị Trấn Hoàn Lão – Bố Trạch – Quảng Bình. Nhà thuốc Bảo Bình là nhà thuốc uy tín hàng đầu trên địa bàn tỉnh Quảng Bình. Trong nhiều năm qua, nhà thuốc là địa chỉ tin cậy của đông đảo người dân tại khu vực tỉnh Quảng Bình và các khu vực lân cận.

Khai trương cơ sở mới của nhà thuốc Bảo Bình.

Tuy nhiên, do địa bàn tỉnh Quảng Bình khá rộng lớn nên nhiều người dân gặp khó khăn trong việc di chuyển đến nhà thuốc Bảo Bình. Hơn nữa, nhà thuốc thường xuyên gặp tình trạng quá tải do lượng khách hàng quá đông, nhu cầu của người dân ngày càng lớn.

Để khắc phục những tồn tại trên, đồng thời để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, tạo điều kiện cho nhiều người dân có thể đến với nhà thuốc Bảo Bình, đặc biệt là người dân thuộc khu vực Thị Trấn Hoàn Lão, nhà thuốc Bảo Bình quyết định mở thêm cơ sở mới tại địa chỉ 168 Trần Phú – Tiểu Khu 2 Thị Trấn Hoàn Lão – Bố Trạch – Quảng Bình.

Với vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở vật chất khang trang, thoáng mát, hệ thống sản phẩm phong phú cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhà thuốc Bảo Bình hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng, cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý.

Đội ngũ bác sĩ khám chữa bệnh tại nhà thuốc Bảo Bình.

Phát biểu tại lễ khai trương, Bác sĩ Trần Bảo Quốc  – đại diện nhà thuốc Bảo Bình cho biết: “Nhận thấy sự bất tiện và vất vả của người dân, bệnh nhân tại khu vực Thị Trấn Hoàn Lão khi đến với nhà thuốc Bảo Bình, chúng tôi quyết định mở rộng và thành lập nhà thuốc Bảo Bình 4 tại khu vực này nhằm phục vụ người dân, người bệnh được tốt hơn. Nhà thuốc Bảo Bình cam kết: Luôn cung cấp sản phẩm thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế với giá cả hợp lý, đảm bảo chất lượng”.

Nhân dịp khai trương cơ sở mới, nhà thuốc Bảo Bình đã triển khai nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt để tri ân khách hàng, thực hiện chương trình thăm khám sức khỏe miễn phí như đo huyết áp, đo tiểu đường, khám dinh dưỡng miễn phí cho trẻ em, soi da và tư vấn chăm sóc da… Đặc biệt, nhà thuốc tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng cho tất cả các khách hàng với tổng giá trị quà tặng lên đến hàng chục triệu đồng.

Đội ngũ dược sĩ tại nhà thuốc Bảo Bình.

Sự kiện khai trương cơ sở 4 là cột mốc đánh dấu sự phát triển về quy mô hoạt động của nhà thuốc Bảo Bình, đưa thương hiệu nhà thuốc lên một tầm cao mới, đưa các sản phẩm của nhà thuốc đến gần với người dân hơn, mở ra cơ hội cho quý khách hàng được mua những sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Không chỉ là đồng sáng lập của hệ thống nhà thuốc Bảo Bình tại thành phố Đồng Hới, Quảng Bình. Hiện bác sĩ Trần Bảo Quốc đang làm khám chữa bệnh khoa y học cổ truyền - phục hồi chức năng bệnh viện đa khoa TTH Quảng Bình. Đồng thời Bác sĩ Trần Bảo Quốc còn đang làm tham vấn y tế các sản phẩm dược liệu tại công ty TNHH Milany.

 HỆ THỐNG NHÀ THUỐC BẢO BÌNH

Cơ sở 1: Thanh Khê - Thanh Trạch - Bố Trạch - Quảng Bình

Cơ sở 2: Phúc Tự Đông - Đại Trạch - Bố Trạch - Quảng Bình

Cơ sở 3: Ngã 3 Bắc Trạch - Bố Trạch - Quảng Bình

Cơ sở 4: Chợ Thanh Khê - Thanh Trạch - Bố Trạch - Quảng Bình

Cơ sở 5: 168 Trần Phú - Tiểu Khu 2 Thị Trấn Hoàn Lão - Bố Trạch - Quảng Bình


Hotline: 089.689.7373 - 037.368.6093

Website: nhathuocbaobinh.com

Email: Nhathuocbaobinh.qb@gmail.com


  • Từ khóa