Thứ 7, 27/04/2024, 02:14[GMT+7]

Cách chuyển ảnh, bài viết từ Facebook sang blog, Google

Thứ 2, 26/04/2021 | 15:52:21
1,733 lượt xem
Facebook vừa giới thiệu 2 loại dữ liệu mới có thể di chuyển sang blog đó là bài viết và ghi chú.

Người dùng đã có thể chuyển trực tiếp bài viết từ Facebook sang blog của mình.

Steve Satterfield - Giám đốc Quyền riêng tư và Chính sách công của Facebook cho biết, để thực hiện cam kết mang đến cho mọi người nhiều quyền kiểm soát và lựa chọn hơn đối với dữ liệu, Facebook vừa giới thiệu 2 loại dữ liệu mới có thể di chuyển đó là bài viết và ghi chú trên Facebook. 

Theo đó, mọi người có thể chuyển trực tiếp một số ghi chú và bài viết sang blogger, Google Tài liệu và WordPress.com. Những cập nhật này có tác dụng mở rộng phạm vi tiếp cận của công cụ vốn chỉ hỗ trợ mọi người chuyển ảnh, video sang Backblaze, Dropbox, Google Photos và Koofr.

"Khi thiết kế công cụ này, chúng tôi luôn lưu tâm đến quyền riêng tư, tính bảo mật và độ hữu dụng. Ngoài việc yêu cầu bạn nhập lại mật khẩu trước khi bắt đầu chuyển, chúng tôi sẽ mã hóa dữ liệu của bạn khi di chuyển dữ liệu giữa các dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng quá trình này diễn ra một cách an toàn. Chúng tôi dự định sẽ tiếp tục mở rộng các loại dữ liệu và đối tác của mình trong tương lai", Steve Satterfield cho biết.

Để truy cập vào công cụ này, hãy đi đến phần Cài đặt của Facebook, chọn mục Thông tin của bạn trên Facebook rồi nhấp vào Chuyển thông tin của bạn. Thực hiện một loạt các bước theo hướng dẫn để chuyển an toàn dữ liệu mà bạn chọn sang một trong những dịch vụ được hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh, bài viết từ Facebook sang blog, Google - 3

Các bước chuyển dữ liệu từ Facebook sang dịch vụ khác.

Theo 24h.com.vn