Thứ 7, 27/04/2024, 11:55[GMT+7]

Dược phẩm Tâm Bình gặp mặt, tri ân nhà thuốc tỉnh Thái Bình

Thứ 3, 15/11/2022 | 19:22:46
8,720 lượt xem
Ngày 15/11, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức thành công Hội thảo dành cho các nhà thuốc tỉnh Thái Bình tại Trung tâm Hội nghị Kim Long Riverside (Số 368 Lý Bôn, Tiền Phong, thành phố Thái Bình). Đây là dịp để Công ty tri ân sự đồng hành của các nhà thuốc trong suốt thời gian qua.

Toàn cảnh hội thảo.

Hội thảo có sự hiện diện của hơn 100 khách mời là đại diện của các nhà thuốc trên địa bàn tỉnh Thái Bình. Xác định nhà thuốc là kênh quan trọng, trực tiếp đưa sản phẩm tới tay người dùng, trong khuôn khổ của Hội thảo, Công ty đã giới thiệu chi tiết về Khớp AKA Tâm Bình, Đại tràng Extra Tâm Bình, Mỡ máu Tâm Bình, Viganam Tâm Bình, Bổ gan Tâm Bình và Hồi xuân Tâm Bình. Đây đều là các sản phẩm kết hợp giữa thảo dược cổ truyền và tinh chất hiện đại nhập khẩu, hướng đi mới của Tâm Bình trong vài năm trở lại đây. Qua đó, khách mời nắm được thông tin đầy đủ, chính xác về thành phần, nguồn gốc nguyên liệu, ưu điểm của từng sản phẩm để tư vấn tốt hơn cho người dùng.

Sản phẩm của Tâm Bình được các nhà thuốc đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả, độ lành tính và giá thành phù hợp. Có được điều này là do Dược phẩm Tâm Bình sở hữu vùng trồng đạt chuẩn GACP-WHO, nhà máy hiện đại GMP cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt. Sản phẩm trải qua nhiều khâu kiểm định trước khi tới tay người dùng thông qua hệ thống phân phối gồm 350 đại lý và hàng chục nghìn nhà thuốc trên khắp cả nước. Gần 12 năm xây dựng và phát triển, Tâm Bình đã tạo lập vị thế vững chắc trên thị trường, đạt Top 5 Công ty Đông dược Việt Nam uy tín, Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Nam chất lượng cao…

Thạc sỹ Nguyễn Minh Hoàng – Phó Tổng giám đốc công ty, giới thiệu về các sản phẩm mới của Tâm Bình. 

Cũng tại Hội thảo, đại diện Công ty đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc tới các nhà thuốc vì những đóng góp vào thành công của thương hiệu Tâm Bình trong suốt thời gian qua. Đồng thời, Công ty cũng chia sẻ về triết lý kinh doanh “làm thật sẽ bền” và định hướng phát triển của Tâm Bình để nhà thuốc yên tâm gắn bó trong thời gian tới.

Tham dự Hội thảo, khách mời còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà giá trị với 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải Khuyến khích. Hội thảo khép lại với những ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách mời bởi sự tiếp đón nhiệt tình, nồng hậu của người Tâm Bình.

Thạc sỹ Nguyễn Minh Hoàng trao giải Nhất cho khách mời. 

Trước đó, vào tháng 10 và đầu tháng 11, Dược phẩm Tâm Bình đã tổ chức thành công các buổi Hội thảo dành cho nhà thuốc tại Hà Nội và Hải Phòng với hơn 400 khách mời. Chuỗi sự kiện này là cơ hội để Tâm Bình nâng cao mối quan hệ hợp tác với các nhà thuốc cùng đồng hành trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng./.

Dược Phẩm Tâm Bình 

Địa chỉ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0343 44 66 99

Website: https://tambinh.vn/