Thứ 6, 26/04/2024, 23:25[GMT+7]

Tổng duyệt lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX

Thứ 4, 23/11/2022 | 21:47:32
7,611 lượt xem
Tối ngày 23/11, tại Nhà thi đấu đa năng (Thành phố Thái Bình) đã diễn ra buổi tổng duyệt lễ khai mạc Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh lần thứ IX. Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức lễ khai mạc đến dự và chỉ đạo buổi tổng duyệt.

Đồng chí Trần Thị Bích Hằng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban tổ chức lễ khai mạc góp ý một số nội dung cần hoàn thiện.

Tại buổi tổng duyệt, các đại biểu đã xem tổng thể chương trình khai mạc với các phần: chương trình diễu hành, biểu dương lực lượng với sự tham gia của các đoàn vận động viên đại diện cho các huyện, thành phố và tổ trọng tài cùng các lực lượng thực hiện nghi thức; nghi lễ khai mạc; chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc biệt có sự tham gia của các nghệ sĩ, diễn viên Nhà hát Chèo với chùm ca khúc: Huyền thoại một miền quê, Tình em hương lúa Thái Bình, Trái tim thể thao - Khát khao hơn, Về quê em Thái Bình, Thái Bình ngày mới.

Ngay sau khi hoàn thành buổi tổng duyệt, ban tổ chức cùng đại diện các đơn vị liên quan đã họp bàn rút kinh nghiệm, thống nhất các nội dung để chương trình chính thức diễn ra bảo đảm trang trọng, ý nghĩa.

Chương trình tổng duyệt lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX.

Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX sẽ được diễn ra vào tối ngày 25/11/2022.

Tú Anh