Thứ 5, 25/04/2024, 04:59[GMT+7]

Tập trung nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền, tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Thứ 2, 05/04/2021 | 09:49:19
1,508 lượt xem

Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hằng, Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật Thái Bình, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Được trực tiếp nghe các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị quán triệt, phân tích sâu sắc những nội dung cốt lõi, những điểm mới trong các Văn kiện Đại hội XIII của Đảng đã giúp cán bộ, đảng viên tham dự hội nghị trực tuyến toàn quốc nắm vững nội dung, thống nhất về nhận thức, ý chí và hành động trong quá trình triển khai thực hiện Nghị quyết. Thực hiện chỉ đạo của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Hội Văn học Nghệ thuật Thái Bình tập trung tuyên truyền, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng gắn với Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, Nghị quyết Đại hội Hội Văn học Nghệ thuật Thái Bình lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và phát động hội viên thi đua thực hiện Nghị quyết, trong đó nhiệm vụ trọng tâm là tuyên truyền và sáng tác các tác phẩm văn học nghệ thuật phản ánh về các nội dung của Nghị quyết, kết quả thực hiện Nghị quyết ở các địa phương, cơ quan, đơn vị; phát huy vai trò, sứ mệnh của văn học nghệ thuật trong việc thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp.

Đồng chí Lại Trường Sơn, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Vũ Thư

Thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, chúng tôi chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức đảng xây dựng chương trình hành động thực hiện Nghị quyết, đồng thời bổ sung những nội dung mới trong Nghị quyết vào chương trình hành động, phù hợp với tình hình, điều kiện thực tiễn tại địa phương. Tập trung chỉ đạo tháo gỡ khó khăn cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh, các doanh nghiệp trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Giữ vững ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện. Đặc biệt, tập trung vào điểm nhấn của Nghị quyết Đại hội lần này là tất cả vì lợi ích của nhân dân, phục vụ nhân dân, đưa nhân dân trở thành trung tâm như Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng đã nói là “mang lại ấm no, hạnh phúc thực chất cho nhân dân mới là thành công của Đại hội”.

Đồng chí Bùi Văn Nhuyên, Bí thư Đảng ủy xã Thụy Duyên, huyện Thái Thụy

Căn cứ Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020 - 2025 cũng như tình hình thực tế địa phương, chúng tôi sẽ xây dựng chương trình, kế hoạch cụ thể để triển khai thực hiện, phấn đấu đến năm 2022 về đích nông thôn mới nâng cao. Xây dựng thành công mô hình nhà văn hóa thôn kiểu mẫu theo chỉ đạo của Huyện ủy và triển khai nhân rộng tới tất cả các nhà văn hóa còn lại trong xã. Đẩy mạnh tái cơ cấu ngành Nông nghiệp; chuyển đổi diện tích cấy lúa kém hiệu quả để xây dựng đầm nuôi tôm, trồng cần và nhiều loại cây khác có hiệu quả kinh tế cao hơn. Đẩy mạnh tích tụ ruộng đất, khuyến khích sản xuất tập trung, đưa cơ giới hóa vào sản xuất, từ đó nâng cao giá trị thu nhập. Phát huy vai trò, tính tiền phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao...

Nhóm phóng viên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày