Thứ 3, 30/04/2024, 19:10[GMT+7]

Đêm nhạc tưởng nhớ 14 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Thứ 5, 26/03/2015 | 16:59:26
965 lượt xem
Tưởng nhớ 14 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn (1/4/2001-1/4/2015), vào 20h ngày 4/4, tại Cung Văn hóa hữu nghị Hà Nội, Công ty cổ phần Giới thiệu Văn hóa Nghệ thuật Đông Đô (Đông Đô Show) phối hợp với Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Nam thực hiện đêm nhạc “14 năm nhớ Trịnh Công Sơn".

Pano chương trình.

 

Cho dù nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã rời xa nhân thế hơn một thập kỷ, nhưng những ca khúc bất hủ của ông vẫn vang lên trong các chương trình nghệ thuật lớn nhỏ và triệu triệu trái tim người yêu nhạc.

 

Những bài hát của Trịnh Công Sơn thấm đẫm tính triết học và giáo lý của đạo Phật, ngợi ca quê hương, tình yêu và thân phận con người…, giúp cho người nghe có thêm niềm yêu sống với đời, cảm thấy được an ủi, được vỗ về và sẻ chia cả những niềm vui, nỗi cùng cực, tuyệt vọng và những đớn đau, mất mát.

 

Đêm nhạc "14 năm nhớ Trịnh Công Sơn" có sự tham gia của các nghệ sĩ: ca sĩ Cẩm Vân, Đức Tuấn; nghệ sĩ chơi ghi ta một tay Thế Vinh. Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của các nghệ sĩ của Nhà hát Nghệ thuật đương đại Việt Namon> như: Nhóm Phương Namon>, Nhóm Thời gian và Vũ đoàn Hy vọng. Chương trình gồm những ca khúc bất hủ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như: Ru ta ngậm ngùi, Rừng xưa đã khép, Hạ trắng, Tình nhớ, Tuổi đá buồn, Ru đời đi nhé, Cát bụi…

 

Theo dangcongsan.vn

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày