Thứ 3, 23/07/2024, 06:23[GMT+7]

Phòng tập thể hình

Thứ 4, 23/11/2011 | 09:02:30
3,673 lượt xem

Nghe tới chuyện đến phòng tập thể hình, nhiều bạn vẫn thấy nó quá xa xôi với mình phải không?

Gần đây ở lớp tôi các bạn gái luôn than vãn với nhau rằng mình bị..béo bụng. Vì suốt ngày ngồi học, ngồi xe Bus, nhấm nháp đồ ngọt trong lúc tán gẫu nên cân nặng của các bạn cứ tăng vùn vụt và đặc biệt vòng bụng lớn lên trông thấy. Điều đó làm các bạn mất tự tin, lo lắng nhiều và đôi lúc xao nhãng công việc học tập.

Nhìn cảnh tượng các bạn nữ cứ xúm xít lại bàn bạc về vấn đề cân nặng, bạn trai duy nhất trong lớp (lớp tôi chuyên Văn) đã gợi ý các bạn nữ trong lớp hãy đến phòng tập thể hình ở gần trường để tập luyện. Các bạn ban đầu hơi rụt rè nhưng sau khi nghe bạn nam kể những chuyện vui ở phòng tập đã rất hào hứng và đều mua vé tập luyện.

Kết quả khá rõ rệt. Một tháng sau, các bạn nữ đã không còn thấy tự ti về ngoại hình của mình nữa. Sau khi được các giáo viên ở phòng tập hướng dẫn cách sử dụng máy tập eo, tập chạy bộ, máy rung cơ...và chế độ dinh dưỡng cho từng người trong một ngày, các bạn đã thấy cơ thể mình khỏe hơn, giàu sức sống hơn và gạt bỏ toàn bộ nỗi lo về béo bụng.
 
Nghe các bạn kể lại, chỉ với 250 ngàn đồng/tháng và sự nghiêm túc trong việc tập luyện, các bạn gái lớp tôi đã trở nên xinh tươi hơn, khỏe khoắn hơn. Phòng tập thể hình đâu phải dành riêng cho những người mẫu, nghệ sĩ và vận động viên như ta vẫn nghĩ mà đó là nơi ai cũng có thể đến để luyện tập tăng cường sức khỏe. Bạn nào còn chưa tin vào hiệu quả của nhà tập thể hình thì hãy thử tới một lần xem sao nhé!

 

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày