Thứ 2, 22/07/2024, 22:42[GMT+7]

Trao tặng quà cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh

Thứ 5, 02/11/2017 | 14:22:37
834 lượt xem
Hưởng ứng Tháng hành động vì người nghèo, sáng ngày 2/11, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh tổ chức trao tặng quà cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, có hoàn cảnh khó khăn do Câu lạc bộ Golf Bông lúa vàng tại Thành phố Hồ Chí Minh tài trợ.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao quà cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh.

Dự buổi lễ có đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy; đại diện Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh và đơn vị tài trợ.

16 suất quà, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng được trao cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh của 8 huyện, thành phố trong tỉnh. Những món quà thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của toàn xã hội tới trẻ em không may bị mắc tim bẩm sinh và là nguồn động viên giúp gia đình có thêm kinh phí chăm sóc, điều trị cho các em.

Trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh được nhận quà từ đơn vị tài trợ.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ Golf Bông lúa vàng tại Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã trao tặng 20 triệu đồng cho Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian tới.

Hoàng Lanh