Thứ 4, 24/07/2024, 02:22[GMT+7]

Xã Quỳnh Hoa tổ chức ra quân diệt chuột và vệ sinh đồng ruộng, bảo vệ sản xuất

Thứ 2, 15/01/2018 | 13:55:28
829 lượt xem
Trong 2 ngày 14, 15/01/2018, xã Quỳnh Hoa (Quỳnh Phụ) đã tổ chức ra quân diệt chuột và vệ sinh đồng ruộng trên địa bàn toàn xã, huy động lực lượng các ban, ngành, đoàn thể, quần chúng nhân dân và các em học sinh của Trường THCS.

Nhằm bảo vệ sản xuất nông nghiệp, trước mắt là vụ xuân năm 2018, ngay sau khi huyện triển khai kế hoạch diệt chuột và vệ sinh đồng ruộng, xã Quỳnh Hoa đã thành lập ban chỉ đạo, phân công nhiệm vụ cho các thành viên, xây dựng kế hoạch cụ thể, chi tiết nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả công tác vệ sinh đồng ruộng và đánh bắt chuột để bảo vệ sản xuất.

Việc phát động và tổ chức đợt ra quân diệt chuột và vệ sinh đồng ruộng lần này đã thu hút trên 1000 người tham gia, có sự góp mặt của đông đảo các hội viên, đoàn viên của các ban, ngành, đoàn thể, quần chúng nhân dân của các thôn và các em học sinh Trường THCS Quỳnh Hoa.

Để đợt ra quân đảm bảo hiệu quả, địa phương cũng đã xây dựng kế hoạch, bố trí công tác giữ gìn an ninh trật tự, trông coi bảo vệ phương tiện, tài sản, an ninh trật tự và lực lượng y tế xã sơ cấp cứu ban đầu khi cần thiết.

Lệ Xuân

(Đài Truyền thanh – Truyền hình Quỳnh Phụ)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày