Thứ 5, 02/05/2024, 06:45[GMT+7]

Bưu điện Thái Bình tổ chức hội thảo sức khỏe lần 2 tại Thái Thụy

Chủ nhật, 31/03/2019 | 20:04:31
1,197 lượt xem
Chiều 24/3 tại Hội trường UBND thị trấn Diêm Điềm, Thái Thụy, Bưu điện tỉnh Thái Bình (Tổng Công ty Bưu điện VN - BĐVN) và Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi VN (Dai-ichi Life) phối hợp tổ chức hội thảo “Sống vui, Sống khỏe cùng Dai-ichi Life và BĐVN” nhân dịp giới thiệu sản phẩm bảo hiểm “Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện”.

Hội thảo thu hút hơn 100 người tại huyện Thái Thụy tham gia

Đây là lần thứ hai, hội thảo với chủ đề tương tự được tổ chức tại tỉnh Thái Bình (lần đầu tổ chức ngày 23/2 tại Thành phố Thái Bình). GS, BS Đặng Văn Dương, nguyên GĐ Trung tâm Giải phẫu bệnh, BV Bạch Mai cũng phổ biến kiến thức về “Bệnh hiểm nghèo - Ung thư và Tim mạch” cùng bí quyết sống vui, sống khỏe cho hơn 100 người tham gia. Từ tháng 9/2018 đến nay, Dai-ichi Life VN và BĐVN phối hợp tổ chức thành công hội thảo tại 30 tỉnh thành, như: Quảng Nam, Ninh Bình, Bắc Kạn, Điện Biên, Bình Định, Ninh Thuận, Lâm Đồng, Đồng Tháp, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Quảng Ninh, Bình Thuận, Cao Bằng, Thái Bình, Bến Tre, Sơn La, TP.HCM, Cà Mau, Phú Yên, Nam Định, Hải Phòng và Thái Bình…với sự tham gia của hơn 3.000 khách hàng. Hội thảo sẽ tiếp tục được nhân rộng trên toàn quốc trong thời gian tới.

Giáo sư, Bác sỹ Nguyễn Văn Dương, nguyên GĐ Trung tâm giải phẫu bệnh, BV Bạch Mai phổ biến kiến thức phòng, chống bệnh hiểm nghèo

Lộc Hưng Thịnh Bưu Điện là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được thiết kế riêng cho khách hàng của BĐVN, nhằm bảo vệ toàn diện và hỗ trợ đóng 200% phí trước các rủi ro như tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn cho người được bảo hiểm. Sản phẩm đảm bảo linh hoạt tối đa trong đóng phí, rút hoặc vay, theo khả năng tài chính, vừa mang đến sự an tâm, vừa san sẻ gánh nặng tài chính khi rủi ro. Khách hàng chỉ cần trả lời bốn câu hỏi về sức khoẻ, nghề nghiệp để tham gia. Sản phẩm bảo hiểm độc đáo này thể hiện mong muốn của Dai-ichi Life và BĐVN được đồng hành cùng khách hàng và gia đình, nhằm mang đến an tâm tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hướng đến cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng, thông điệp của 2019 mà Dai-ichi Life VN chọn là năm “Kết nối yêu thương” thông qua các chương trình và hoạt động thiết thực và ý nghĩa, nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt, thay cho lời tri ân đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua./.

PV

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày