Chủ nhật, 19/05/2024, 16:03[GMT+7]

Công ty Điện lực Thái Bình: Thực hiện tốt tháng tri ân khách hàng

Thứ 6, 27/12/2019 | 15:36:34
1,599 lượt xem
Thực hiện tháng 12 tri ân khách hàng, Công ty Điện lực Thái Bình đã tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện mang tính an sinh xã hội, tạo sự gắn kết, lan tỏa trong cộng đồng.

Theo ông Phí Minh Tân, Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Điện lực Thái Bình, tháng “Tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thái Bình đã triển khai các chương trình như: “Tuần lễ hồng EVN”; “Thắp sáng đường quê”; Quay số trúng thưởng; Trao tặng ghế đá cho các trường học… Công ty cũng tiếp tục đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng; ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động thông minh, tra cứu nhận tin nhắn qua Zalo; bảo đảm đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; nâng cao tác phong, ứng xử văn hóa doanh nghiệp khi tiếp xúc khách hàng của giao dịch viên. Giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị điện lực huyện để triển khai thực hiện tập trung chương trình tháng tri ân khách hàng thực sự ý nghĩa và mang đến những hiệu quả về mặt an sinh xã hội cũng như tác động tích cực đến cộng đồng để sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Qua đó, tuyên truyền cho người dân bảo đảm hành lang an toàn lưới điện trung, hạ thế an toàn cho người dân trong quá trình sử dụng điện. Ngoài ra, Công ty Điện lực Thái Bình còn thực hiện tốt việc giải quyết nhu cầu cấp điện đến khách hàng, thể hiện bằng việc rút ngắn thời gian lắp đặt công tơ, thanh toán tiền điện với thủ tục đơn giản, thuận lợi, đúng quy định của ngành. Bố trí hợp lý các công việc để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất. Tăng cường tuyên truyền về hoạt động thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt. Phối hợp với Ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán mở tài khoản miễn phí đối với các khách hàng trạm chuyên dùng. Công khai các chỉ tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng trên Website của Công ty để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các điện lực. Ngành Điện lực cũng lắng nghe, giải đáp và tháo gỡ các vướng mắc của khách hàng cũng như tiếp thu ý kiến phản hồi để hoàn thiện hơn nữa công tác kinh doanh bán điện và dịch vụ khách hàng. Tổ chức thực hiện Chương trình miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ cho toàn bộ khách hàng phát triển mới sau TBA công cộng. Gửi thư cảm ơn các khách hàng mua điện sản xuất, kinh doanh có sản lượng tiêu thụ bình quân/năm từ 1 triệu kWh trở lên về sự hợp tác trong thời gian qua. Thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, Zalo, email, trên Website chăm sóc khách hàng… Lựa chọn ngẫu nhiên 5 - 10 khách hàng để trao thưởng thúc đẩy việc triển khai thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt và phát triển khách hàng nhận tin nhắn qua Zalo thay cho việc nhắn tin SMS. Triển khai Chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” như trao tặng ghế đá cho 10 trường học trên địa bàn tỉnh (10 ghế/ trường học). Triển khai Chương trình “ Tri ân khách hàng”, tặng quà cho khách hàng tham gia Chương trình DR năm 2019 và các khách hàng quan trọng trên địa bàn tỉnh. Phát động cán bộ công nhân viên trong toàn đơn vị tham gia hiến máu nhân đạo. Tư vấn kỹ thuật điện; tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện; tư vấn về nội dung các văn bản liên quan đến sử dụng điện…

Mạnh Thắng