Thứ 6, 17/05/2024, 11:47[GMT+7]

Hưng Hà: Thanh niên tình nguyện ra quân bảo đảm trật tự ATGT

Thứ 3, 31/12/2019 | 17:03:20
1,229 lượt xem
Sáng ngày 31/12, Huyện đoàn Hưng Hà tổ chức chương trình ra quân các đội thanh niên tình nguyện tham gia bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT) dịp tết Dương lịch 2020 và Tết Nguyên Đán Canh Tý.

Theo đó, các cấp bộ Đoàn trong huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về trật tự ATGT cho thanh, thiếu nhi. Tiếp tục vận động thanh niên thực hiện các hành vi văn hóa khi tham gia giao thông. Tập trung đẩy mạnh hoạt động các mô hình "Đội thanh niên tình nguyện" tham gia bảo đảm trật tự ATGT. Duy trì mô hình "Cổng trường an toàn giao thông", "Bến đò ngang an toàn giao thông".  Tổ chức các hoạt động tham gia xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông và quản lý ATGT như duy trì các hoạt động của "Đoạn đường thanh niên tự quản an toàn giao thông". Đối với các xã có điểm giao cắt trên đường Thái Bình - Hà Nam, Huyện đoàn chỉ đạo các cơ sở Đoàn tiếp tục phối hợp với công an xã duy trì hoạt động của đội thanh niên tình nguyện vào thứ 5 hàng tuần, đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn người dân tham gia giao thông bảo đảm ATGT, góp phần nâng cao nhận thức cho thanh thiếu nhi và nhân dân khi tham gia ra giao thông, bảo đảm ATGT trước, trong và sau tết.

Tại buổi ra quân, đại diện lãnh đạo huyện Hưng Hà và nhà tài trợ đã trao trang thiết bị phục vụ cho các đội thanh niên tình nguyện tham gia tuyên truyền  bảo đảm ATGT; tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý; trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh.

Mai Thư