Thứ 6, 17/05/2024, 12:14[GMT+7]

Tặng quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Thứ 2, 20/01/2020 | 15:22:20
2,608 lượt xem
Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, sáng ngày 20/1, Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Seed tổ chức chương trình tặng quà cho các đối tượng chính sách, người nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Tân Hòa (Hưng Hà).

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Thái Bình Seed tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo xã Tân Hòa.

Đồng chí Đặng Thanh Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy dự chương trình.

Tại chương trình, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Seed đã tài trợ 50 suất quà, mỗi suất gồm quà và tiền mặt trị giá 400.000 đồng cho các đối tượng chính sách, người nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là sự sẻ chia, thăm hỏi kịp thời, góp phần mang đến mùa xuân ấm áp cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Được biết, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Bình Seed trao tặng 1.000 suất quà đến các gia đình chính sách, người nghèo tại các địa phương.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn và huyện Hưng Hà tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Tân Hòa (Hưng Hà).

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy chia sẻ và động viên bà con vượt qua khó khăn đón tết Nguyên đán Canh Tý 2020 đầm ấm, vui tươi, an toàn. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm đã quan tâm đến những người nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày