Thứ 6, 26/04/2024, 12:02[GMT+7]

Google thay đổi giao diện, tri ân những anh hùng tuyến đầu chống dịch

Thứ 5, 09/09/2021 | 14:47:48
7,923 lượt xem
Sáng 9/9, Google đã thay thế biểu tượng trên trang chủ của mình bằng 1 Doodle đặc biệt nhằm bày tỏ sự tri ân đối với các y bác sĩ và nhân viên y tế đang ngày đêm vất vả chiến đấu với đại dịch Covid-19.

Google Doodle tri ân những anh hùng tuyến đầu chống dịch Covid-19 sáng 9/9.

Doodle đặc biệt này được dựng dưới dạng ảnh động, mang hình ảnh 1 trái tim hướng tới 1 nhân viên y tế trong bộ đồ bảo hộ, đeo loa phát thanh cũng như khẩu trang.

Mô tả về Doodle mới, Google nêu rõ: “Trong bối cảnh Covid-19 tiếp tục tác động đến các cộng đồng trên toàn thế giới, mọi người đang xích lại gần nhau để giúp đỡ nhau nhiều hơn bao giờ hết. Chúng tôi đang phát hành một loạt Doodle để ghi nhận và tôn vinh những người anh hùng tuyến đầu chống dịch.”

“Cảm ơn tất cả các y bác sĩ và nhân viên y tế” là thông điệp mà Google muốn gửi gắm như 1 lời tri ân sự hy sinh và nỗ lực không ngừng nghỉ của lực lượng tuyến đầu.

Hồi tháng tư năm ngoái, Google cũng đã khởi xướng tuần lễ tri ân người tuyến đầu chống dịch Covid-19, thể hiện qua những Doodle biểu trưng lời cảm ơn chân thành lần lượt đến những người hùng thầm lặng.

Google thay đổi giao diện, tri ân những người anh hùng tuyến đầu chống dịch -0 

Google vinh danh những anh hùng chống dịch trên nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các anh hùng được Google Doodle vinh danh không chỉ là lực lượng y bác sĩ, mà còn có các chiến sĩ bộ đội biên phòng, công an, phi công, tiếp viên hàng không, các tình nguyện viên tham gia công tác chống dịch.

Google Doodle là một biểu tượng đặc biệt, thay thế tạm thời cho biểu tượng trên trang chủ của Google nhằm chào mừng các ngày lễ, các sự kiện, thành tựu và con người ở các quốc gia khác nhau.

Theo nhandan.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày