Thứ 3, 21/05/2024, 21:24[GMT+7]

Ủy ban MTTQ huyện Hưng Hà triển khai nhiệm vụ năm 2021

Thứ 5, 14/01/2021 | 17:48:34
2,733 lượt xem
Chiều ngày 14/1, Ủy ban MTTQ huyện Hưng Hà tổ chức tổng kết công tác năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021.

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trận năm 2020.

Năm 2020, MTTQ các cấp trong huyện tiếp tục đẩy mạnh, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, triển khai hiệu quả các chương trình công tác; làm tốt công tác phối hợp với chính quyền và các ban, ngành, đoàn thể ở địa phương trong việc tiếp nhận, phân bổ, trao quà tết trực tiếp đến từng hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó. Hưởng ứng lời kêu gọi "Toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19”, MTTQ huyện và cơ sở đã tổ chức tuyên truyền, vận động ủng hộ bằng tiền trên 1,8 tỷ đồng và nhiều hiện vật như mỳ tôm, khẩu trang, nước sát khuẩn... MTTQ các cấp cũng tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, duy trì các mô hình khu dân cư, dòng họ, tổ tự quản, tổ hòa giải hoạt động có hiệu quả.

Năm 2021, Ủy ban MTTQ huyện Hưng Hà tiếp tục chỉ đạo MTTQ cơ sở nắm chắc tư tưởng của cán bộ, đảng viên và nhân dân. Thường xuyên tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Tiếp tục phối hợp với các ngành chức năng tham mưu với chính quyền giải quyết tốt các vấn đề liên quan đến hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo. Các tổ chức thành viên tiếp tục tập hợp, thu hút đoàn viên, hội viên vào sinh hoạt. MTTQ huyện và cơ sở tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân để tạo nguồn lực, động lực phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh, quốc phòng địa phương.

Nhân dịp này, 11 tập thể và 3 cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác mặt trận năm 2020 được khen thưởng; 17 tập thể và 3 cá nhân có thành tích trong công tác vận động ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 và đồng bào miền Trung, Tây Nguyên khắc phục thiệt hại do bão lũ gây ra năm 2020 được tuyên dương.

Mai Thư

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày