Thứ 7, 20/04/2024, 14:58[GMT+7]

Ngày hội đọc sách của gần 600 học sinh Trường Tiểu học Quang Trung

Thứ 5, 08/04/2021 | 15:51:07
9,770 lượt xem
Hướng tới ngày sách Việt Nam 21/4, chiều ngày 8/4, Thư viện tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa, thể thao huyện Kiến Xương tổ chức ngày hội đọc sách tại Trường Tiểu học Quang Trung (Kiến Xương).

Thư viện tỉnh tặng 100 bản sách cho Thư viện xanh của Trường Tiểu học Quang Trung.

Tham gia ngày hội, gần 600 học sinh của Trường Tiểu học Quang Trung được khám phá xe ô tô thư viện lưu động với 2000 cuốn sách bổ ích, lý thú. Trong chương trình, các cán bộ Thư viện tỉnh đã tổ chức nhiều trò chơi vận động giúp các em học sinh được thư giãn sau những giờ học căng thẳng; đồng thời, những phần thi đố vui với phần thưởng là những cuốn sách bổ ích đã mang đến cho các em học sinh nhiều kiến thức về khoa học, lịch sử, các địa danh của quê hương, đất nước... 

Với các máy tính, máy chiếu, tivi được kết nối internet trang bị trên xe ô tô thư viện lưu động, các em học sinh được hướng dẫn cách chọn lọc, tìm kiếm thông tin hiệu quả và xem những chương trình giáo dục kỹ năng sống.

Giờ đọc sách của các em học sinh.

Ngày hội đọc sách đã góp phần nâng cao văn hóa đọc trong nhà trường, hình thành trong mỗi học sinh niềm đam mê đọc sách. 

Tú Anh