Thứ 6, 29/03/2024, 14:25[GMT+7]

Giao lưu văn hóa đọc với chủ đề “Sách - chìa khóa cánh cửa tri thức"

Thứ 5, 15/04/2021 | 14:38:30
7,685 lượt xem
Sáng ngày 15/4, Trung tâm Văn hóa Thể thao huyện Vũ Thư phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức chương trình giao lưu văn hóa đọc với chủ đề “Sách - chìa khóa cánh cửa tri thức" tại Trường THCS Trung An (Vũ Thư).

Tiến sĩ Nguyễn Quốc Vương, giảng viên Khoa Lịch sử, Trường ĐHSP Hà Nội - diễn giả tại chương trình giao lưu với các em học sinh Trường THCS Trung An.

Tại buổi giao lưu, trên 400 cán bộ, giáo viên và học sinh Trường THCS Trung An được chia sẻ ý nghĩa, lợi ích của việc nghiên cứu, đọc sách đối với cuộc sống thực tế, đặc biệt vai trò của sách với việc cung cấp kiến thức, kỹ năng cần thiết, bồi dưỡng vẻ đẹp tâm hồn cho mỗi người nói chung và trẻ thơ nói riêng; định hướng cho các em nhỏ chọn các cuốn sách có nội dung, hình thức trình bày phù hợp với lứa tuổi, có ý nghĩa giáo dục cao và hấp dẫn. Những băn khoăn, chia sẻ của các em học sinh về khó khăn trong việc tiếp cận, đọc sách đã được giải đáp, gợi mở. Buổi giao lưu giúp các em học sinh nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc đọc sách, truyền cảm hứng tích cực cho mỗi học sinh.

Lãnh đạo Thư viện tỉnh Thái Bình trao tặng sách cho Trường THCS Trung An.

Nhân dịp này, một số đơn vị, cá nhân cũng tặng sách cho học sinh Trường THCS Trung An.

Quỳnh Lưu