Thứ 7, 18/05/2024, 17:13[GMT+7]

Diễn tập phòng, chống dịch Covid-19 tại Công ty TNHH Công nghiệp Tactician

Thứ 7, 10/07/2021 | 15:33:27
829 lượt xem
Sáng 10/7, Công ty TNHH Công nghiệp Tactician (khu công nghiệp Phúc Khánh) tổ chức diễn tập phòng, chống dịch Covid-19. Tới dự có lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh, Sở Y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC), Công an thành phố Thái Bình và đại diện một số doanh nghiệp trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Doanh nghiệp xác định vị trí F0 và hướng dẫn ca bệnh đi cách ly tạm thời trước khi cơ quan chức năng đưa đi cách ly, điều trị theo quy định phòng dịch.

Tham gia buổi diễn tập có lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 của doanh nghiệp và sự hỗ trợ của cán bộ chuyên môn CDC. Nội dung diễn tập với tình huống giả định, Công ty TNHH Công nghiệp Tactician có một trường hợp được CDC thông báo đã dương tính với SARS-CoV-2 xác định là F0. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của Công ty đã nhanh chóng triển khai nhiệm vụ ứng phó các nội dung: Phong tỏa doanh nghiệp tạm thời; phân tích dịch tễ, truy vết F0 và các F1, F2, F3; xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 đánh giá nguy cơ lây nhiễm; thực hành khử khuẩn, vệ sinh môi trường trong doanh nghiệp.

Doanh nghiệp và cán bộ y tế của CDC lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc SARS-CoV-2 đánh giá nguy cơ lây nhiễm Covid-19 trong doanh nghiệp.

Kết thúc phần thực hành diễn tập, Ban tổ chức buổi diễn tập và các đại biểu đã thảo luận rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức, thực hiện chuyên môn nhằm đáp ứng sát với thực tiễn và nâng cao hiệu quả ứng phó với dịch Covid-19 trong các doanh nghiệp.

Khắc Duẩn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày