Thứ 7, 18/05/2024, 12:36[GMT+7]

Tập huấn kỹ năng tổ chức thông tin chuyên đề

Thứ 5, 02/06/2022 | 17:37:09
3,935 lượt xem
Chiều ngày 2/6, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn, trao đổi nghiệp vụ về kỹ năng tổ chức thông tin chuyên đề cho cho đội ngũ phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Nhà báo, Tiến sĩ Nguyễn Tri Thức, Ủy viên Ban Biên tập, Trưởng ban Chuyên đề và Chuyên san, Tạp chí Cộng sản truyền đạt kỹ năng tổ chức thông tin chuyên đề cho báo in.

Tại buổi tập huấn, nhà báo, Tiến sĩ Nguyễn Tri Thức, Ủy viên Ban Biên tập, Trưởng ban Chuyên đề và Chuyên san, Tạp chí Cộng sản truyền đạt những nội dung cơ bản của chuyên đề, những yếu tố tạo nên chuyên đề hay, kỹ năng phân loại chuyên đề, kỹ năng biên tập và viết bình luận một tác phẩm báo chí chuyên đề phù hợp với xu hướng báo chí hiện đại. Đồng thời, các phóng viên, biên tập viên được trao đổi, phân tích và gợi mở một số đề tài chuyên đề chất lượng để tham dự các giải báo chí cấp tỉnh và trung ương đạt kết quả cao.

Qua hội nghị tập huấn, các phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh được trang bị thêm kỹ năng, nghiệp vụ trong cách chọn đề tài, xây dựng các bài viết chuyên đề trên báo in bảo đảm tính thời sự, khoa học. Từ đó, góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng các bài viết, trang chuyên đề để mang đến cho độc giả nhiều thông tin thiết thực, bổ ích về mọi mặt của đời sống xã hội.

Đặng Anh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày