Thứ 7, 11/05/2024, 04:06[GMT+7]

Hội Doanh nghiệp huyện Đông Hưng: Hỗ trợ xây dựng 9 nhà tình thương

Thứ 2, 27/06/2022 | 16:04:41
2,137 lượt xem
7 năm qua, Hội Doanh nghiệp huyện Đông Hưng không chỉ động viên hội viên nỗ lực vượt khó, nhất là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 để phục hồi, phát triển sản xuất kinh doanh mà còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo từ thiện.

Hội Doanh huyện Đông Hưng trao tiền hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho ông Phí Ngọc Nam, xã Đông Á.

Từ năm 2015 đến nay, Hội Doanh nghiệp huyện đã quyên góp khoảng 540 triệu đồng hỗ trợ xây dựng 9 nhà tình thương cho các gia đình chính sách, gia đình khó khăn về nhà ở; trao 2.500 suất quà tết cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, trị giá trên 7,5 tỷ đồng; trao tiền ủng hộ quỹ phòng, chống Covid-19 của huyện, trao quà cho các xã, các khu dân cư bị phong tỏa cách ly y tế hàng trăm triệu đồng. 

Hội Doanh nghiệp huyện cũng thường xuyên quan tâm động viên các tân binh để họ yên tâm lên đường nhập ngũ, hoàn thành nhiệm vụ được giao; tạo việc làm cho nhiều thanh niên xuất ngũ về địa phương. Thời gian tới, Hội Doanh nghiệp huyện tiếp tục phát động các doanh nghiệp thi đua đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, đi đầu trong các hoạt động xã hội từ thiện, khẳng định vai trò và uy tín của tổ chức hội, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội địa phương. 

Thu Hiền