Thứ 2, 01/07/2024, 00:15[GMT+7]

Dạy bơi miễn phí cho 60 trẻ em trên địa bàn thành phố Thái Bình

Thứ 4, 13/07/2022 | 15:31:03
4,505 lượt xem
Sáng ngày 13/7, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh phối hợp với Thành đoàn Thái Bình tổ chức khai mạc lớp dạy bơi miễn phí cho 60 em thiếu nhi thuộc diện gia đình chính sách, thiếu nhi nghèo vượt khó trên địa bàn thành phố.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Thành đoàn Thái Bình tặng áo phao cho các em nhỏ.

Trong 12 buổi học, các em thiếu nhi sẽ được hướng dẫn những kỹ năng bơi lội cơ bản, kỹ năng về phòng, chống đuối nước, sơ cấp cứu để các em có thể tự phòng vệ trong trường hợp cần thiết. Nhân dịp này, Ban tổ chức đã tặng 20 áo phao cho các em tham gia khóa học.

Các em thiếu nhi tham gia lớp học bơi miễn phí.


Trước đó, Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh đã dạy bơi miễn phí cho trẻ em ở Làng trẻ SOS Thái Bình, giảm 50% học phí học bơi cho các em nhỏ ở xã Vũ Hội (Vũ Thư).

Đây là một trong những hoạt động của Nhà Văn hóa thiếu nhi tỉnh, Thành đoàn Thái Bình nhằm giúp đỡ, chăm lo cho trẻ em thuộc gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; giúp cho các em hoàn thiện kỹ năng bơi lội, góp phần nâng cao sức khỏe, phòng tránh những trường hợp đuối nước có thể xảy ra; đồng thời thể hiện rõ vai trò tích cực của tổ chức đoàn, đội trong việc quản lý, chăm sóc, giáo dục thiếu nhi trong dịp hè.

Xuân Phương