Thứ 7, 04/05/2024, 04:17[GMT+7]

Điện lực Thái Thụy: Phát quang hơn 2.000 cây cối nằm trong hành lang lưới điện

Thứ 6, 14/10/2022 | 15:40:05
881 lượt xem
Nhằm bảo đảm vận hành an toàn lưới điện trong mùa mưa bão cũng như giảm sự cố vi phạm hành lang an toàn lưới điện, sáng ngày 14/10, Điện lực Thái Thụy phối hợp với Đồn Biên phòng Trà Lý tổ chức phát quang hành lang lưới điện nhánh đường dây 10 kV.

Nhân viên Điện lực Thái Thụy phát quang hành lang lưới điện.

Nhánh đường dây 10kV cấp điện cho trạm biến áp Trạm kiểm soát Đồn Biên phòng Trà Lý và một số xã lân cận. Trên nhánh đường dây này hiện có các cây cao ở nhiều vị trí đã chạm vào dây dẫn, không bảo đảm khoảng cách an toàn phóng điện có nguy cơ gây sự cố cho lưới điện, mất an toàn cho người. Điện lực Thái Thụy đã phối với Đồn Biên phòng Trà Lý huy động hơn 20 người cùng một xe nâng và nhiều trang thiết bị khác tổ chức phát quang được hàng trăm cây cao nằm trong hành lang lưới điện.

Thời gian qua, Điện lực Thái Thụy thường xuyên phối hợp với các đơn vị, địa phương của huyện ra quân tổ chức phát quang hành lang lưới điện; đồng thời tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức người dân về việc bảo đảm an toàn lưới điện, nhất là trong mùa mưa bão. Tính từ đầu năm đến nay, đơn vị đã phát quang được hơn 2.000 cây cối nằm trong hành lang an toàn lưới điện.    

Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày