Thứ 3, 23/07/2024, 05:26[GMT+7]

Kịp thời dập tắt đám cháy tại thành phố Thái Bình

Thứ 3, 18/10/2022 | 15:30:20
5,075 lượt xem
Khoảng 10 giờ ngày 18/10, một đám cháy đã xảy ra tại tổ 6, phường Trần Hưng Đạo (thành phố Thái Bình).

Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh đã kịp thời dập tắt đám cháy tại tổ 6, phường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình.

Đám cháy được xác định do người dân đốt rác tại bãi rác tự phát nằm cạnh ao của Hợp tác xã Chiến Thắng, phế liệu chủ yếu gồm lốp cao su, gỗ mục, nhựa... gặp gió to đã bùng phát khói dữ dội, cháy lan uy hiếp khu tập thể liền kề với 20 hộ dân đang sinh sống.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã phối hợp cùng cán bộ, chiến sĩ Công an phường Trần Hưng Đạo tiếp cận tổ chức chữa cháy ban đầu. Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh đã điều lực lượng và phương tiện hỗ trợ. Đến 11 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt, không có thiệt hại về người.

Người dân xã Tân Hòa (Vũ Thư) nỗ lực dập một đám cháy do bất cẩn khi đốt rác phế liệu gây ra. 

Trường họp tương tự, ngày 24/9, trên địa bàn xã Tân Hòa (Vũ Thư) một đám cháy do đốt rác tự phát đã cháy lan vào nhà kho chứa phế liệu chế biến hạt nhựa của người dân. May mắn vụ việc đã được phát hiện và khống chế kịp thời.

Hiện tại, đang trong thời điểm hanh khô rất dễ xảy ra hỏa hoạn, người dân và doanh nghiệp cần hết sức lưu ý trong quá trình sinh hoạt, sản xuất, tránh các thiệt hại đáng tiếc do cháy, nổ gây ra.

Trịnh Cường

 


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày