Thứ 6, 03/05/2024, 05:52[GMT+7]

Sôi nổi cuộc thi Rung chuông vàng tìm hiểu sức khỏe sinh sản

Thứ 6, 10/03/2023 | 18:15:40
5,253 lượt xem
Sáng ngày 10/3, Chi cục Dân số và KHHGĐ tỉnh phối hợp với Trường THCS Trần Phú (thành phố) tổ chức hội thi Rung chuông vàng “Tìm hiểu kiến thức về dân số, sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên” năm 2023 cho hơn 1200 học sinh của trường.

Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh đạt giải.

Hội thi có sự tham gia của 50 thí sinh đến từ 24 lớp của Trường THCS Trần Phú. Trải qua 17 câu hỏi thú vị, bổ ích gần gũi, thiết thực với lứa tuổi liên quan đến kiến thức dân số - sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên, dấu hiệu tuổi dậy thì, tác hại của việc mang thai ở lứa tuổi vị thành niên, kỹ năng phòng chống xâm hại, kỹ năng sống, các vấn đề về mất cân bằng giới tính cũng như hiểm họa khi hút thuốc lá điện tử. Các câu hỏi sẽ có mức độ khó tăng dần để loại trực tiếp để tìm ra người chiến thắng.

Khán giả được giao lưu qua các câu hỏi của hội thi. 

 Các thí sinh tham gia sân chơi.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích có ý nghĩa giúp các em học sinh nâng cao hiểu biết, kiến thức và kỹ năng sống cơ bản để từ đó có ý thức bảo vệ sức khỏe bản thân, có lối sống lành mạnh, trong sáng và là hành trang giúp các em vững tin hơn khi bước vào đời.

Bích Hạnh

(Đài TT- TH Thành phố)